Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Người mũi tẹt nên để kiểu tóc nào?

Mũi thấp tẹt khiến nhiều chị em tự ti, mặc cảm. Tuy vậy, nếu biết cách trang điểm và khéo léo lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm này. Dưới đây là một số kiểu tóc mà các cô nàng mũi thấp tẹt nên tham khảo. 

Tóc xoăn lọn to

Tóc xoăn lọn to là lựa chọn phù hợp nhất đối với những nàng mũi thấp tẹt

Tóc xoăn lọn to là lựa chọn phù hợp nhất đối với những nàng mũi thấp tẹt

Người mũi thấp tẹt thường có cảm giác cánh mũi to bè, lỗ mũi thô khiến khuôn mặt bớt đi phần cân đối và nữ tính. Vì vậy, khi chọn kiểu tóc xoăn lọn to sẽ khiến khuôn mặt cân đối và nữ tính hơn rất nhiều. Đồng thời, với mái tóc xoăn bồng bềnh được nuôi dưỡng óng ả, bóng mượt sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người và giảm đi sự tập trung vào chiếc mũi tẹt của bạn.

Tóc mái ngang

So với kiểu tóc xoăn lọn to thì tóc mái ngang cũng là một trong những gợi ý đầy triển vọng cho các nàng mũi tẹt. Đây là kiểu tóc cắt được cắt ôm lấy khuôn mặt tạo cho khuôn mặt của bạn tròn đều theo hình oval. Và người đối diện sẽ tập trung vào điều này mà không để ý đến chiếc mũi. Lưu ý: khi chọn tóc mái ngang bạn không nên để tóc quá dài, chỉ cần tỉa tóc ngang vai là hợp lý nhất.

Tóc mái ngang cũng là kiểu tóc khiến nàng tự tin tỏa sáng

Tóc mái ngang cũng là kiểu tóc khiến nàng tự tin tỏa sáng

Tóc nhuộm màu sáng

Ngoài lựa chọn kiểu tóc để đánh lạc hướng cho chiếc mũi thấp tẹt, bạn cũng nên chú ý đến màu tóc. Với những cô nàng tóc đen muốn làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt thì nhuộm tóc cũng là một gợi ý hay. Theo đó bạn nên chọn các màu tóc sáng như nâu vàng, nâu tây, nâu đỏ… Người đối diện sẽ tập trung vào màu tóc nổi bật của bạn và khi đó chiếc mũi tẹt sẽ không còn là điều đang ngại.

Cách khắc phục mũi tẹt

Mũi thấp tẹt sẽ được tạo dáng cao thon nhờ nâng mũi

Mũi thấp tẹt sẽ được tạo dáng cao thon nhờ thẩm mỹ nâng mũi

Trang điểm hay lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt để che giấu khuyết điểm mũi tẹt, mũi thấp chỉ là hình thức tạm thời không mang lại hiệu quả lâu dài. Để giúp mũi cao và thon gọn bạn có thể nhờ tới các phương pháp thẩm mỹ như nâng mũi s-line, thu gọn cánh mũi. Mà trong đó nâng mũi s-line là giải pháp giúp chỉnh hình dáng mũi cao kết hợp với việc thu gọn cánh mũi giúp chiếc mũi thon gọn và thanh tú hơn.

Hiện nay, nâng mũi S-line tại Bệnh viện Thu Cúc được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở máy móc hiện đại đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng và hiệu quả thẩm mỹ cao. Bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được nghe tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: