Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Chiêu đắp mũi cao bằng bột mì, nên hay không?

Chỉ cần một thìa bột mì, một ít keo và màu, chiếc mũi tẹt được hô biến trở nên cao thon thanh tú. Đắp mũi cao bằng bột mì quả thực là chiêu làm đẹp kỳ quái thu hút sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Đắp mũi cao bằng bột mì gây tò mò với nhiều người.

Đắp mũi cao bằng bột mì gây tò mò với nhiều người.

Một blogger người Đài Loan đã có một sáng tạo khiến cư dân mạng trầm trồ bình luận rôm rả. Theo đó, nguyên liệu cần chuẩn bị là bột mì, chất keo dính, chất tạo màu. Sau khi trộn đều các chất này với nhau sẽ đắp lên mũi và chỉnh hình khéo léo, vuốt thật mịn, trang điểm đè lên phần bột, để không nhận ra lớp bột mới đắp. Phải nói đây là phương pháp làm đẹp mũi khá kỳ quái. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên vì màn thay đổi sau nâng mũi của phương pháp, nhiều ngừoi có những bình luận hài hước như nếu không may đụng phải thì chiếc mũi có hậu quả thế nào!

đắp mũi cao bằng bột mì cần nguyên liệu là bột mì, chất keo dính, chất tạo màu

bột mì, chất keo dính, chất tạo màu đây là nguyên liệu tạo chiếc mũi cao.

Sự thay đổi sau khi đắp mũi cao bằng bột mì cũng rất đáng ngạc nhiên

Sự thay đổi sau khi đắp mũi cao bằng bột mì cũng rất đáng ngạc nhiên

đắp mũi cao bằng bột mì hiệu quả

Mũi được cao lên, chuẩn hơn nhờ đắp bột mì

đắp mũi cao bằng bột mì khá đơn giản,

Dễ dàng tháo ra khi không cần thiết, hoặc sau 1 ngày.

Nên hay không đắp mũi cao bằng bột mì?

Đắp mũi bằng bột mì chỉ là chia sẻ của một blogger chưa ai đảm bảo được tính hiệu quả cũng như xác thực được thông tin của tin đồn này.

Cách làm đẹp này không nhiều khả quan, nhất là khi bạn gặp mưa, hay một sự cố nào đó, thì đúng là tình huống “dở khóc dở cười”.

Để khắc phục dáng mũi, tốt nhất hãy đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn, thực hiện phương pháp nâng mũi hiệu quả là gợi ý cho bạn.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin cậy.

đắp mũi cao bằng bột mì hay nâng mũi?

Nâng mũi tại Bệnh viện Thu Cúc là cách để sở hữu dáng mũi như ý!

Khách hàng thực hiện chỉnh sửa mũi tại đây được thăm khám, kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng, quy trình thực hiện đúng chuẩn để đem đến sự an toàn. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao cùng với công nghệ, thiết bị hiện đại giúp khách hàng sau nâng mũi, sẽ có dáng mũi cao đẹp thanh tú như ý!

0 nhận xét: