Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Độc chiêu khắc phục cằm ngắn cho girl xinh

Cằm ngắn khiến cho khuôn mặt của các girl mất đi sự cân đối. Cần có giải pháp để khắc phục khuyết điểm này, đem đến một gương mặt hoàn hảo hơn, hài hoà hơn. Độc chiêu khắc phục cằm ngắn cho girl xinh sẽ được giới thiệu đến bạn gái ngay dưới đây:

khắc phục cằm ngắn thế nào

Chiếc cằm đẹp tạo cho khuôn mặt nét hài hòa xinh xắn

Khắc phục cằm ngắn bằng trang điểm

Trang điểm luôn được xem là cứu cánh cho những khuyết điểm trên gương mặt. Với những cách trang điểm tinh tế, bạn có thể khắc phục được chiếc cằm ngắn của mình. Hãy hóp má lại dể xem đâu là phần lõm má, sử dụng phấn  hight light để giới hạn vùng này. Dùng tay tán đều phấn ra xung quanh vùng được đánh dấu. Đây là cách giúp bạn tạo cảm giác thon gọn cho khuôn mặt. Bằng giải pháp tán đều phấn hight light xung quạnh xương hàm. Sau đó, sử dụng phấn hight light màu nâu đậm đánh đều vùng cằm và tán đều sang 2 bên,  kéo lên phía trên má, để giúp chiếc cằm ngắn được cảm giác kéo dài khuôn mặt thon gọn hơn. Cuối cùng hãy dùng phấn hight light sáng màu đánh nhẹ lên phần gò má để khuôn mặt thật xinh tươi.

Khắc phục cằm ngắn bằng chất làm đầy

Bạn gái có thể sử dụng chất làm đầy tiêm vào vùng cằm để khắc phục cằm ngắn. Khi chất làm đầy được tiêm vào, chúng sẽ làm đầy, định hình nhanh chóng, tiêm vào đỉnh cằm để tạo hình cằm chữ V cân đối với khuôn mặt, tiêm vào 2 bên đối xứng nếu muốn tạo cằm chẻ.

Phương pháp này rất tuyệt vời với những bạn muốn khắc phục cằm ngắn nhưng ngại đau, ngại phẫu thuật; tuy nhiên, chúng lại có nhược điểm là thời gian duy trì ngắn.

Khắc phục cằm ngắn bằng chất làm đầy

Khắc phục cằm ngắn bằng chất làm đầy

Khắc phục cằm ngắn bằng phẫu thuật độn cằm

Đây là phương pháp có thể duy trì dáng cằm đẹp lâu dài. Để khắc phục cằm ngắn bằng phương pháp này, bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn vào bên trong khoang má, thông qua vết rạch trong khoang miệng. Bác sĩ tiến hành một đường nhỏ trong niêm mạc miệng hoặc dưới cằm tạo một khoang nhỏ. Sau đó, bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn đã được cắt gọt vào khoang chứa, đồng thời cân chỉnh, tạo hình mang đến một dáng cằm đẹp tự nhiên, không bị đơ cứng. Đường rạch được giấu kín bên trong khoang miệng nên không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Khắc phục cằm ngắn bằng phẫu thuật độn cằm

Khắc phục cằm ngắn bằng phẫu thuật độn cằm

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ hiện áp dụng độn cằm bằng chất làm đầy và độn cằm bằng phẫu thuật được nhiều khách hàng tin chọn. Áp dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, thiết bị y tế nhập khẩu hiện đại, đặc biệt là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín trong và ngoài nước, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, với một quy trình chuẩn theo Bộ Y tế, bạn gái sẽ được khắc phục cằm ngắn một cách hoàn hảo, thẩm mỹ và an toàn.

0 nhận xét: