Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Khắc phục mũi hếch thế nào cho hiệu quả?

Người Á đông có dáng mũi ngắn vì vậy mà trường hợp người bị mũi hếch không ít, khiến dáng mũi mất đi phần sang trọng. Phải làm sao để khắc phục dáng mũi này, đem lại sự hài hòa, thanh tú cho khuôn mặt? Hãy tìm hiểu những thông tin sau của chúng tôi.

khac-phuc-mui-hech

“Hô biến” mũi hếch thành dáng mũi cao thanh tú không khó.

Mũi hếch- kém thẩm mỹ, không đẹp theo nhân tướng học

Mũi hếch là dáng mũi ngắn, đầu mũi bị hếch để lộ lỗ mũi, không bao trùm được toàn bộ lỗ mũi khiến gương mặt thiếu tinh tế, không cân bằng giữa các bộ phận, làm giảm thần thái của khuôn mặt. Dáng mũi này không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.

Theo Nhân tướng học, người có mũi hếch được đánh giá là thích khoe khoang, không khéo giao tiếp, không biết chi tiêu, không giữ được tiền bạc, nên dù kiếm ra tiền thì cugnx khó giữ. nếu là nam giới sở hữu mũi hếch, sự nghiệp thường không được thăng tiến, làm công việc chân tay vất cvar, còn nữ giới thì không biết chăm lo quán xuyến gia đình.

Khắc phục mũi hếch thế nào

Bài tập khắc phục mũi hếch

Dùng ngón tay trỏ đẩy đầu mũi lên cao, và giữ nguyên như vậy, sau đó dùng các ngón tqay còn lại bóp nhẹ lên sống mũi và cánh mũi, vừa bóp vừa kéo dọc theo sống mũi và uốn cong mũi xuống. Thực hiện liên tục trong ngày để có dáng mũi đẹp hơn.

Bài tập khắc phục mũi hếch

Bài tập khắc phục mũi hếch

Tập yoga khắc phục mũi hếch

Yoga cũng là một cách có thể làm dáng mũi đẹp tự nhiên. Cách thực hiện khá đơn giản, chỉ cần ngồi với tư thế thẳng lưng, khoanh hai chân lại, đặt bàn tay lên đầu gối, dùng ngón tay cái bàn tay phải ấn vào lỗ mũi phải, thở nhẹ với mũi trái trong khoảng 10 giây rồi đổi bên, Dùng ngón tay cái bàn tay trái ấn nhẹ lỗ mũi bên trái., thở bằng lỗ mũi bên phải trong khoảng 10 giây rồi đổi bên.

Khắc phục mũi hếch bằng phẫu thuật thẩm mỹ

Áp dụng khắc phục mũi hếch bằng phẫu thuật thẩm mỹ là gợi ý hoàn hảo, đem lại kết quả thẩm mỹ cao và an toàn. Điều quan trọng là bạn cần chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ tin cậy. Tại Bệnh viện Thu Cúc, đơn vị thẩm mỹ được đông đảo khách hàng tin chọn, hiện đang áp dụng phương pháp chỉnh sửa mũi hếch.

Khắc phục mũi hếch tại Bệnh viện Thu Cúc.

Khắc phục mũi hếch tại Bệnh viện Thu Cúc.

Áp dụng công nghệ và máy móc hiện đại, quy trình thực hiện đúng chuẩn theo quy định Bộ Y tế, các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao sẽ trực tiếp thăm khám, và chỉ định phương pháp sửa mũi hếch phù hợp tùy vào từng trường hợp cụ thể, Có thể cắt bỏ phần đáy sụng vách ngăn hoặc phần sụn cong nếu nhưu sụn vách ngăn quá dài, cong lệch sang một bên  mũi; hoặc bóc tách sụn ở trụ mũi, cắt bỏ hoặc dùng sụn tự thưaan để gia cố sụn suy yếu gây tình trạng mũi hếch trong trường hợp sụn vách ngăn chỉ bị vẹo ngay đầu mũi.

0 nhận xét: