Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Nâng mũi bằng restylane – mũi đẹp tự nhiên, cải thiện nhan sắc

Để cải thiện dáng mũi, hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi ra đời, nâng mũi bằng restylane là một trong số những phương pháp đó. Có thể nói đây là một giải pháp tốt cho các chị em muốn cải thiện nhan sắc nhưng ngại phẫu thuật. Bạn đã hiểu gì về nâng mũi bằng restylane? Hãy tìm hiểu thông tin sau của chúng tôi:

nâng mũi bằng restylane perlane là một trong những phương pháp được nhiều người quan tâm.

Nâng mũi bằng restylane perlane là một trong những phương pháp được nhiều người quan tâm.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng restylane là gì?

Đây là một phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy restylane vào sống mũi, định hình dáng mũi để bạn sở hữu một dáng mũi thanh tú mà không cần phẫu thuật. Đây là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn vì không mất thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng nhiều tới công việc và cuộc sống.

Những ưu – nhược điểm của nâng mũi không phẫu thuật restylane

Ưu điểm:

  • Nâng mũi không phẫu thuật bằng restylane là công nghệ đơn giản, nhanh chóng và thoải mái, không tốn nhiều thời gian và không ảnh hưởng đến công việc. Chỉ cần 20 – 30 phút là đã có thể trở về với công việc bình thường.

Chất restylane là một loại acid hyarulonic – một dạng chất làm đầy, tiêm vào mũi để có dáng mũi thanh tú, thon gọn mà không gây kích ứng da, hoàn toàn tương thích với cơ thể, đã được FDA chứng nhận an toàn. Sau khi tiêm vào cơ thể, restylane không gây tác dụng phụ và sau từ 1-2 năm, chất này sẽ tự đào thải khỏi cơ thể, không ảnh hưởng đến cấu trúc mũi ban đầu.

  • Phương pháp này không đau, không sưng, hiệu quả thấy ngay sau khi thực hiện.
  • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
  • Chi phí tiêm chất làm đầy restylane không quá cao, tiết kiệm cho khách hàng được nhiều thời gian và tiền bạc.

Có thể nói nâng mũi bằng restylane perlane là một trong những phương pháp an toàn nhất để thay đổi hình dáng mũi, mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp như ý.

nâng mũi bằng restylane perlane đem lại dáng mũi cao thanh tú tự nhiên

Nâng mũi bằng restylane perlane đem lại dáng mũi cao thanh tú tự nhiên

Nhược điểm của nâng mũi bằng filler

  • Thời gian duy trì không cao. Chỉ sau khoảng từ 6 – 9 tháng, để duy trì dáng mũi, bạn phải tiêm lại.
  • Phương pháp này khá kén chọn khách hàng, chỉ áp dụng trong trường hợp cải thiện mũi tình trạng nhẹ, sống mũi hơi thấp chỉ cần tiêm chất làm đầy filler vào để nâng sống mũi lên, không thể khắc phục những khuyết điểm của mũi như đầu mũi, cánh mũi to bè, mũi khoằm, mũi hếch…
nâng mũi bằng restylane perlane tại Thu Cúc.

Nâng mũi bằng restylane perlane tại Thu Cúc.

Điều quan trọng là để nâng mũi bằng restylane hiệu quả, khách hàng cần chọn địa chỉ thẩm mỹ tin cậy.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là điểm đến thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin chọn. Chất làm đầy sử dụng nâng mĩ được chứng nhận an toàn cho người sử dụng, quy trình thực hiện và chăm sóc khoa học, đem đến sống mũi cao dáng mũi đẹp ngay sau khi thực hiện.

0 nhận xét: