Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Có nên nhấn mí mắt không?

Kể từ đầu năm đến nay, cơn sốt thẩm mỹ  vùng mắt lại dậy sóng trong cộng đồng làm đẹp, trở thành trào lưu khiến đông đảo chị em quan tâm. Tuy nhiên cũng có không ít người băn khoăn vấn đề “có nên nhấn mí mắt không?” vì những lo sợ cho sức khỏe và thị lực.

Những ai cần nhấn mí mắt

Nhấn mí hay còn gọi bằng một cái tên khác là bấm mí, được chỉ định cho các trường hợp sau:

  • Phù hợp với độ tuổi từ 18 đến 30
  • Phương pháp nhấn mí được áp dụng cho cả nam và nữ.
  • Những người bị mắt một mí hoặc mí lót, mí lẩn.
  • Hiện tượng mắt không có da chùng da thừa, người chưa có bọng mỡ mắt.
Nhấn mí hay còn có tên gọi khác là bấm mí nhằm khắc phục khuyết điểm trên đôi mắt

Nhấn mí hay còn có tên gọi khác là bấm mí nhằm khắc phục khuyết điểm trên đôi mắt

Mắt 1 mí có ảnh hưởng gì?

Để biết mắt 1 mí có những ảnh hưởng như thế nào, chúng ta có thể đánh giá ở 3 khía cạnh sau:

  • Về sức khỏe: Những người bị mắt 1 mí thường phải cố mở to mắt để nhìn rõ hơn, điều này làm cho mắt rất mỏi. Phương pháp nhấn mí mắt khắc phục tình trạng này, giúp cơ mắt của bạn khỏe hơn, mắt mở to ra, tầm nhìn được mở rộng.
  • Về mặt thẩm mỹ: Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và là một bộ phận rất quan trọng trên khuôn mặt. Trong khi đó, nếu bạn sở hữu đôi mắt một mí sẽ khiến người đối diện cảm thấy bạn kém rạng rỡ mặc dù rất nhiều người đã đầu tư thời gian để trang điểm cho đôi mắt. Với câu hỏi “có nên nhấn mí không?” chắc chắn nhiều người sẽ khuyên bạn nên làm thế. Điều đó sẽ giúp đôi mắt trở nên linh hoạt và có hồn hơn.
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vì thế nhiều chị em đã không ngại đầu tư để làm đẹp

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vì thế nhiều chị em đã không ngại đầu tư để làm đẹp

  • Sức mạnh tinh thần: Không thể phủ nhận những người sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn sẽ luôn cảm thấy tự tin, rạng rỡ ngay cả khi họ không cần đến các dụng cụ make up. Trong khi đó, những người có đôi mắt 1 mí lại luôn có tư tưởng họ mang trên mình một khiếm khuyết, tự khiến bản thân trở nên tự ti khi đứng trước đám đông. Đó là chưa kể đến việc rất nhiều người có cái nhìn không mấy thiện cảm dành cho những người ti hí mắt lươn.

Mức độ an toàn của nhấn mí

Mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu, tuy nhiên cho đến thời điểm này, đây vẫn là một trong những dịch vụ làm đẹp được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là phái nữ.

Tại Thu Cúc, dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp mí mắt theo công nghệ chuẩn Hàn, giúp mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên, hiệu quả duy trì lâu dài.

Quy trình nhấn mí Hàn Quốc tại Thu Cúc được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1 : Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Trước tiến hành tiểu phẫu, khách hàng sẽ được khám và tư vấn để lựa chọn dịch vụ phù hợp

Trước tiến hành tiểu phẫu, khách hàng sẽ được khám và tư vấn để lựa chọn dịch vụ phù hợp

Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ.

Bước 3: Bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mắt và định hình dáng mắt sao cho phù hợp với khuôn mặt từng người.

Bước 4: Tiến hành gây tê tại chỗ, do đó khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong suốt thời gian thực hiện tiểu phẫu.

Bước 5: Thực hiện các thao tác nhấn mí cơ bản.

Với quy trình 5 bước nghiêm ngặt kết hợp với đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm và trang thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thực hiện tiểu phẫu nhấn mí tại Thu Cúc.

Lượng khách hàng đến với Thu Cúc ngày càng đông để tìm kiếm con đường thay đổi nhan sắc

Lượng khách hàng đến với Thu Cúc ngày càng đông để tìm kiếm con đường thay đổi nhan sắc

Với những phân tích trên, chắc hẳn đã giải đáp được phần nào câu hỏi “có nên nhấn mí không?” của các bạn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy lên ngay kế hoạch tìm hiểu địa chỉ tin cậy để khắc phục khuyết điểm và hoàn thiện nhan sắc ngay thôi nào! Mọi thắc mắc về các dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc, quý khách vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900558896 để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét: