Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Mách bạn cách điều trị sụp mí mắt hiệu quả tại nhà

Đôi mắt một mí khiến bạn trông rất mệt mỏi và kém xinh hơn mặc dù đã cố gắng make up để che khuyết điểm. Không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà lâu ngày sụp mí còn tác động đến thị lực. Cùng học cách điều trị sụp mí mắt dưới đây nhé!

Nguyên nhân gây ra sụp mí có rất nhiều như do bẩm sinh, do thói quen hàng ngày tác động trực tiếp gây nên tình trạng này. Có nhiều cách để khắc phục hiện tượng sụp mí như xoa bóp, trang điểm, chườm túi trà xanh, phẫu thuật cắt mí…

bi-sup-mi-mat

Mắt 1 mí khiến bạn trông kém sắc sảo mặc dù đã cố gắng đầu từ make up

Cách điều trị sụp mí mắt tại nhà hiệu quả

Chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục bệnh sụp mí bằng những chiêu thức cực kỳ đơn giản, rẻ tiền nhưng kết quả lại thay đổi bât ngờ.

Xoa bóp vùng mắt: Dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng xoa bóp quanh vùng mắt để kích thích việc lưu thông máu. Với cách này bạn có thể thực hiện 30 – 50 lần/ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Xoa bóp mắt mỗi ngày để cải thiện tình trạng sụp mí

Xoa bóp mắt mỗi ngày để cải thiện tình trạng sụp mí

Dùng miếng kích mí: Để khắc phục tình trạng sụp mí bạn có thể sử dụng miếng kích mí để che giấu khuyến điểm và tạo nếp nhăn giả trên phần mí mắt. Đây là cách điều trị sụp mí mắt đơn giản, hiệu quả được chị em thường xuyên dùng.

Chườm túi trà xanh: Như chúng ta đã biết trong trà xanh có chứa chất ECGC cao giúp chống lão và giảm lớp mỡ thừa ở mắt. Do vậy, chườm túi trà xanh lên vùng mắt mỗi ngày sẽ giúp khắc phục được tình trạng sụp mí mắt hiệu quả.

Những mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà ở trên tuy thực hiện rất đơn giản nhưng kết quả đem lại là không mấy rõ rệt và bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Hiện nay, phương pháp khắc phục tình trạng sụp mí đang được nhiều chị em sử dụng và được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao đó là phẫu thuật cắt mí mắt.

Sử dụng miếng dán kích mí là mẹo giúp bạn biến hóa đôi mắt của mình trở nên hấp dẫn hơn

Sử dụng miếng dán kích mí là mẹo giúp bạn biến hóa đôi mắt của mình trở nên hấp dẫn hơn

Cắt mí mắt – phương pháp khắc phục tình trạng sụp mí tốt nhất

Cắt mí là phương pháp khắc phục tình trạng sụp mí được nhiều chị em sử dụng nhằm khắc phục khuyết điểm, giúp bạn tự tin và vẻ đẹp long lanh cho đôi mắt. Với cách này, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ da dư và mỡ thừa ở mí mắt, tạo nếp mí mới. Công nghệ cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc hiện nay được xem là giải pháp tối ưu bởi nó tích hợp nhiều ưu điểm như:

–        Khắc phục hoàn toàn tình trạng sụp mí mắt

–        Thời gian thực hiện nhanh chóng, kết quả lâu dài: Thông thường một ca cắt mí khắc phục tình trạng mí sụp diễn ra trong vòng khoảng từ 20 phút đến 1 tiếng, tuy nhiên, kết quả lại duy trì trong thời gian dài.

–        Không đau đớn, không để lại sẹo, tính an toàn cao: Trước khi cắt mí, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ vùng da mắt nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, cắt mí là ca tiểu phẫu, được các chuyên gia đánh giá là thực hiện khá đơn giản nên không xảy ra các biến chứng, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối. Theo đó, khách hàng khi thực hiện dịch vụ cắt mí tại Thu Cúc sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế gồm:

+ Thử máu

+ Thử phản ứng thuốc

+ Loại trừ các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường….

Khi bị sụp mí mắt chúng ta nên sử dụng các tiểu phẫu để thay đổi diện mạo cho mình

Khi bị sụp mí mắt chúng ta nên sử dụng các tiểu phẫu để thay đổi diện mạo cho mình

Tự hào là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ hơn 20 năm, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ tin cậy giúp khách hàng khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể, hoàn thiện nhan sắc. Bạn có thể đến trực tiếp Thu Cúc hoặc gọi điện đến tổng đài 1900558896 để đặt lịch hẹn và trải nghiệm các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất nhé!

0 nhận xét: