Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Bấm mí mắt có đau không?

Xin chào bác sĩ!

Tôi bẩm sinh là mắt 1 mí nên thường xuyên dùng miếng dán để cải thiện. Sau khi tìm hiểu thì thấy có dịch vụ bấm mí có thể cải thiện được tình trạng. Tôi định thực hiện bấm mí nhưng lại không biết bấm mí mắt có đau không, có an toàn không? Mong được bác sĩ giải đáp! Tôi xin cảm ơn! (Ngọc Linh – Hà Nội)

bấm mí mắt có đau không

Bấm mí đưa lại cho bạn gái đôi mắt hai mí to tròn, rõ mí.

Xin chào bạn Ngọc Linh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vấn đề bạn băn khoăn về bấm mí mắt có đau không chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Bấm mí là kỹ thuật thẩm mỹ thời thượng, được nhiều người áp dụng để khắc phục khuyết điểm mắt như mắt 1 mí, mí lót… một cách hoàn hảo. Tại Thu Cúc, tiểu phẫu này được thực hiện nhẹ nhàng bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm. Trước khi thực hiện, khách hàng được gây tê cục bộ nên sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình bấm mí diễn ra.

Sau khi thăm khám, tư vấn, khách hàng được lựa chọn hình thức phù hợp. Bác sĩ sẽ đo vẽ cung mí hài hòa khuôn mặt, luồn chỉ sinh học xuống sát hoặc xuyên qua sụn mi mắt, tạo thành nếp mí. Đây là tiểu phẫu không cắt rạch, không bóc tách, xâm lấn sâu tới các tổ chức của da mô nên an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chỉ trong khoảng 20 phút, khách hàng đã có thể ra về mà không cần nghỉ dưỡng, không cần kiêng cữ nhiều. Đây là phương pháp thường chỉ dành cho những người trẻ tuổi, da có độ đàn hồi, vùng da quanh mí mắt không có nếp da chùng và mỡ thừa.

bấm mí mắt có đau không tại Thu Cúc

Sau khi thăm khám, tư vấn, khách hàng được lựa chọn hình thức phù hợp.

Sau thực hiện, thường quanh mắt sẽ bị sưng tím nhẹ từ 3 đến 5 ngày nhưng hết dần sau đó. Sau khi bấm mí, khách hàng không cần cắt chỉ và thay băng. Hãy chú ý vệ sinh cho mắt. Dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý lau sạch vị trí bấm mí, sau đó, tra mỡ kháng sinh nhằm tránh nhiễm trùng. Trong thời gian đầu, nên tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng công nghệ tiên tiến, trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, quy trình thực hiện an toàn, khoa học, theo quy định của Bộ Y tế, góp phần làm cho cuộc tiểu phẫu diễn ra an toàn, hiệu quả.

bấm mí mắt có đau không có an toàn không

Khách hàng được gây tê cục bộ nên sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Bấm mí có đau không? Hi vọng rằng thông tin mà chúng tôi cung cấp đã mang đến cho bạn những chia sẻ hữu ích. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt hai mí to tròn một cách tự nhiên.

0 nhận xét: