Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Cằm chẻ có đẹp không?

Hiện nay có 2 xu hướng thẩm mỹ cằm đó là cằm Vline và cằm chẻ. Cả hai phương pháp làm đẹp này đều mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, nhưng xu hướng tạo cằm chẻ còn khá xa lạ với nhiều người. Vì vậy, nhiều phái đẹp và phái nam đều có chung thắc mắc liệu cằm chẻ có đẹp không? Tạo cằm chẻ ở đâu đẹp và an toàn?

Cằm chẻ có đẹp không?

Cằm chẻ là kiểu cằm có rãnh gợn sóng mềm mại ở giữa cằm như vết rãnh. Ở nữ giới, nếu như cằm Vline tạo nét thanh tú, thon gọn, nữ tính thì cằm chẻ tạo nét cá tính, quyến rũ và gợi cảm. Còn ở nam giới cằm chẻ mang lại vẻ nam tính và mạnh mẽ hơn.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cả hai kiểu cằm Vline và cằm chẻ đều là kiểu cằm đẹp, đạt chuẩn thẩm mỹ. Rất nhiều bạn nam, cũng như bạn nữ thích vẻ đẹp của cằm chẻ vì: tạo được điểm thu hút ấn tượng  mà vẫn thanh tú cho bạn.

cam-che-co-dep-khong

Cằm chẻ là kiểu cằm có rãnh gợn sóng mềm mại ở giữa cằm như vết rãnh.

Tuy nhiên cằm chẻ có đẹp hay không còn phải xem có phù hợp với cấu trúc, tỷ lệ khuôn mặt bạn cũng như quan niệm thẩm mỹ của bạn. Cụ thể cằm chẻ đẹp khi có độ dài, độ nhô, độ nhọn, độ sâu của rãnh cằm phù hợp,và hài hòa, cân đối với từng nét như phần trán, 2 bên má, mũi,… trên khuôn mặt bạn.

cam-che-co-dep-khong-1

Siêu mẫu. diễn viên Bình minh sở hữu cằm chẻ quyến rũ hay nam tính, cuốn hút.

Bởi vậy, bạn nhận thấy có nhiều ngôi sao trong và ngoài nước đều xinh đẹp, quyến rũ hay nam tính, cuốn hút khi có được chiếc cằm chẻ: Thúy Hằng – Thúy Hạnh, Lê Thúy (Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2011), Anh Thư, Bình Minh, Đan Trường, Vĩnh Thụy… Nên có nhiều phái đẹp và phái mạnh cũng mơ ước được sở hữu cằm chẻ đẹp tự nhiên vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ vừa cải tướng số cho mình.

Tạo cằm chẻ ở đâu đẹp và an toàn?

Để giúp nhiều chị em và đấng mày râu hiện thực hóa mơ ước sở hữu cằm chẻ thì giải pháp hiệu quả nhất đó là thực hiện tiểu phẫu thẩm mỹ tạo cằm chẻ.

cam-che-co-dep-khong-2

Để giúp sở hữu cằm chẻ thì giải pháp hiệu quả nhất đó là thực hiện tiểu phẫu thẩm mỹ tạo cằm chẻ.

Tuy vậy, để đảm bảo mặt thẩm mỹ và an toàn y khoa, thì các bạn cần cẩn thận khi lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ với các tiêu chí: Là địa chỉ đã được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ y khoa, có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị y tế, công nghệ thẩm mỹ cằm an toàn,….

Và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện thẩm mỹ tạo cằm chẻ tại Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ, làm đẹp uy tín có hơn 20 năm kinh nghiệm, luôn đi đầu trong việc cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới nhất trên thế giới, với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành.

cam-che-co-dep-khong-3

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện thẩm mỹ tạo cằm chẻ tại Thu Cúc.

Tại Thu Cúc, để tạo cằm chẻ, bạn sẽ được thăm khám y tế cẩn thận để loại trừ các trường hợp chống chỉ định, theo quy trình chặt chẽ đáp ứng đầy đủ các quy định của Bộ Y tế. Chỉ sau khoảng 60 phút bạn sẽ sở hữu ngay chiếc cằm chẻ chuẩn đẹp, tự nhiên, hài hòa với tỷ lệ khuôn mặt và hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ thẩm mỹ tạo cằm chẻ tại Thu Cúc, xin vui lòng liên hệ: 1900 5588 96 để được tư vấn kỹ hơn.

0 nhận xét: