Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Hình ảnh long lanh của các cô nàng sau phẫu thuật bấm mí mắt

Đôi mắt hai mí to tròn là mong ước của phái đẹp. Cũng chính vì thế mà các cô gái đã tìm đến phương pháp bấm mí để sở hữu cửa sổ tâm hồn thật quyến rũ. Hãy cùng chúng tôi ngắm hình ảnh long lanh của các cô nàng sau phẫu thuật bấm mí mắt.

phẫu thuật bấm mí mắt

Sở hữu đôi mắt to tròn trên gương mặt thanh tú và làn da trắng mịn, Thu Trang trẻ trung và đầy rạng rỡ. Đừng nói rằng bạn không mê mẩn trước đôi mắt tuyệt đẹp này.

phẫu thuật bấm mí mắt thanh thủy

Thanh Thủy sinh năm 192 đẹp nổi bật với đôi mắt to tròn, quyến rũ. Bấm mí chính là bí quyết để Thanh Thủy ngày càng nổi bật.

phẫu thuật bấm mí mắt tố Uyên

Tố Uyên (23 tuổi, Hà Nội) lựa chọn bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes tại Thu Cúc. Sau bấm mí, Uyên sở hữu gương mặt chuẩn Hàn với mắt 2 mí long lanh, đáng yêu.

phẫu thuật bấm mí mắt Thu Hiền

Không cần cầu kỳ trang điểm mỗi sáng như trước đây, Thu Hiền (20 tuổi, Hà Nội) sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn nhờ thẩm mỹ tại Thu Cúc. Chỉ sau 20 phút, các bác sĩ tại Thu Cúc đã đem lại cho Hiền đôi mắt rạng rỡ, có chiều sâu.

Phẫu thuật bấm mí mắt Mai Phượng

Cô nàng 8x Mai Phượng đã “tạm biệt” đôi mắt một mí mệt mỏi, thiếu sức sống. Nếp mí mới tự nhiên, cân xứng với khuôn mặt khiến cô bạn tự tin trong mọi khoảnh khắc.

phẫu thuật bấm mí mắt Ngọc Lan

Sau khi bấm mí, đôi mắt Ngọc Lan luôn trở thành điểm nhấn trong những bức ảnh selfie. Đường mí mắt của Ngọc Lan mảnh mai, cân xứng, rõ ràng.

phau-thuat-bam-mi-mat-thuy-hang

Nếp mí rõ nét và cân đối sau bấm mí giúp đôi mắt Thúy Hằng có điểm nhấn, khuôn mặt thêm khả ái. Khó ai có thể không ngẩn ngơ trước đôi mắt này!

Hãy thực hiện dịch vụ bấm mí để sở hữu nét quyến rũ như các cô nàng xinh xắn trên nhé!

0 nhận xét: