Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Có nên phun thêu lông mày không?

Lông mày đẹp, sắc nét là điểm tạo nên sức hấp dẫn quyến rũ của người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng được sở hữu đôi mày như ý, có người lông mày thưa quá, có người lông mày bị thiếu phần đuôi. Việc trang diểm mày tốn nhiều thời gian, phun thêu là một giải pháp được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, có nên phun thêu lông mày không, phun thêu lông mày có an toàn là băn khoăn của nhiều người.

có nên phun thêu lông mày không

Lông mày đẹp, sắc nét là điểm tạo nên sức hấp dẫn quyến rũ của người phụ nữ.

Hồng Dung – Nhân viên kinh doanh 25 tuổi chia sẻ: “Lông mày của mình thưa, lại còn nhạt màu nên trông khuôn mặt thiếu sắc nét. Mình đã mất nhiều thời gian để trang điểm mỗi ngày, nhiều khi gặp mưa còn lem nhem, mình đang định phun thêu lông mày để cải thiện nhưng cứ băn khoăn không biết phun thêu lông mày có đảm bảo không, có nên phun thêu lông mày không?”

Hoài Anh cũng tâm sư: “Lông mày em mờ, đã vậy còn ngắn. Em đang có ý định đi phun thêu lông mày, nhưng nghe bạn bè bảo là phun thêu lông mày cảm giác già đi, không thật. Vì bị nhòe màu và xanh nhờ nhờ ở viền lông mày. Không biết có nên phun thêu lông mày không? Có tự nhiên không?”

Cặp chân mày hoàn hảo với khuôn mặt sẽ làm tăng sắc nét, quyến rũ cho khuôn mặt. Thêm vào đó, nhân tướng học cũng chỉ ra, cặp chân mày là biểu tượng của sự giàu sang.

Không cần mất thời gian trang điểm mỗi ngày, công nghệ làm đẹp hiện đại đã đem đến công nghệ phun thêu lông mày, đáp ứng nhu cầu đem đến đôi mày ngài như ý cho khách hàng. Phun thêu lông mày đem đến nét đẹp tự nhiên. Trường hợp phun thêu mà lông mày có hiện tượng nhòe màu và xanh nhờ ở viền lông là do mực sử dụng không đảm bảo chất lượng. Thậm chí, nếu dùng mực phun không đảm bảo, còn bị dị ứng, mẩn ngứa, để lại sẹo, làm lông mày mất dáng tự nhiên.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, các chuyên viên kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao sẽ dùng máy phun thêu chuyên dụng thực hiện những đường nét tinh vi, đi theo dạng sợi, không phun mực lên toàn bộ khung chân mày, rất tự nhiên, hoàn hảo. Do đó mà người ngoài không thể phân biệt được bạn đã từng phun thêu để có được cặp mày ngài mềm mại, cuốn hút.

có nên phun thêu lông mày không có hiệu quả không

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng

Loại mực được sử dụng là mực nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc, chất lượng đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp giấy phép sử dụng, hạn chế tối đa nguy cơ dị ứng, mẩn ngứa. Nguồn gốc mực từ thiên nhiên nên lên màu đẹp, mịn không bị bết dính, không có hiện tượng cặn mực.

Quy trình thưc hiện phun thêu lông mày tại Thu Cúc rất khoa học:

Bước 1: Chuyên gia thẩm mỹ thăm khám tổng quát vị trí lông mày và tư vấn chọn màu sắc, hình dáng và kỹ thuật thực hiện phù hợp nhất.

Bước 2: Chuyên viên thẩm mỹ vẽ phác thảo tạo dáng lông mày đồng thời thực hiện khử trùng dụng cụ phun thêu lông mày theo quy định Bộ y tế.

Bước 3: Khách hàng được thực hiện thoa tê để cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành thao tác phun thêu lông mày.

có nên phun thêu lông mày không có an toàn không

Chuyên viên đang thực hiện những đường nét tinh vi, đi theo dạng sợi,đem lại dáng mày tự nhiên.

Có nên phun thêu lông mày không? Câu trả lời là có. Tuy nhiên, cần chọn địa chỉ uy tín để có thể an toàn, và thẩm mỹ sau khi thực hiện. Chúc bạn gái luôn sở hữu được nét mày ngài quyến rũ, đẹp tự nhiên.

0 nhận xét: