Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Làm môi trái tim giá bao nhiêu?

Tiểu phẫu tạo môi trái tim là phương pháp thẩm mỹ, làm đẹp giúp bạn khắc phục nhược điểm đôi môi kém cân đối hài hòa, để có đôi môi chuẩn dáng trái tim, căng mọng và cuốn hút. Vậy tạo môi trái tim có đau không? Làm môi trái tim giá bao nhiêu? cùng giải đáp những thắc mắc này qua bài viết sau nhé!

Trước khi giải đáp câu hỏi này, hãy tìm hiểu xem kỹ thuật tạo môi trái tim được tiến hành thế nào nhé!

Tạo môi trái tim là gì?

Tạo môi trái tim là phương pháp thẩm mỹ, làm đẹp tạo hình đôi môi trái tim quyến rũ như ý muốn giúp các eva khắc phục nhược điểm đôi môi dày, môi trề, môi lệch, không cân đối. Phương pháp làm đẹp này được thực hiện tương tự tương tự như phương pháp phẫu thuật thu gọn môi, áp dụng cho cả bờ môi trên và môi dưới.

lam-moi-trai-tim-gia-bao-nhieu

Tiểu phẫu tạo môi trái tim là cách tạo hình đôi môi trái tim quyến rũ giúp các eva khắc phục nhược điểm đôi môi dày, môi trề, môi lệch, không cân đối.

Nếu tạo môi trái tim dưới: phần giữa môi dưới bác sĩ sẽ được tạo ra một gợn nhỏ, độ nông sâu của gợn trái tim dưới tùy thuộc vào yêu cầu của bạn và các nét trên khuôn mặt để đảm bảo cân đối, hài hòa nhất.

Nếu tạo môi trái tim ở môi trên: phần môi ở hai bên nhân trung sẽ được làm mỏng bớt đi, để phần môi ở giữa nhân trung sẽ đầy đặn hơn, có hình dáng như đỉnh của trái tim.

Dù là dạng tiểu phẫu đơn giản chỉ tiến hành trong khoảng 30 phút nhưng tạo môi trái tim cũng cần thực hiện theo quy trình chặt chẽ của Bộ Y tế, trong phòng mổ vô trùng với những bác sĩ giỏi.

Tạo môi trái tim có đau không?

Phẫu thuật tạo hình môi trái tim thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không gây tổn thương sâu, đồng thời trước khi thực hiện bạn sẽ được gây tê nên không hề cảm thấy đau hay khó chịu khi làm đẹp. Ngay sau khi tạo môi trái tim bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường.

lam-moi-trai-tim-gia-bao-nhieu-1

Phẫu thuật tạo hình môi trái tim thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không gây tổn thương sâu. Lưu ý: kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người.

Tuy vậy, do tác động đến môi – vùng da nhạy cảm nên sau tạo môi trái tim vùng môi sưng nhẹ. Nhưng sau 3-7 sẽ nhanh chóng tiêu sưng (tùy theo cơ địa từng người). Và chỉ 15 ngày đến một tháng, làn môi của bạn sẽ đạt được hiệu quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên nhất mà không có dấu vết của phẫu thuật thẩm mỹ.

Làm môi trái tim giá bao nhiêu?

Dịch vụ tạo môi trái tim được áp dụng tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ với các mức chi phí khác nhau. Hiện tại, ở Thu Cúc – địa chỉ thẩm mỹ uy tín, thì chi phí tạo môi trái tim : 6 triệu.

lam-moi-trai-tim-gia-bao-nhieu-2

Nếu quan tâm dịch vụ tạo môi trái tim bạn nên qua trực tiếp Thu Cúc để được các chuyên gia tư vấn tận tình.

Tạo môi trái tim tại Thu Cúc được phái đẹp Việt ưa chuộng nhờ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, đảm bảo an toàn, dịch vụ chuyên nghiệp, được bảo hành cẩn thận sau làm đẹp. Để biết thêm thông tin về các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp, bao gồm tạo môi trái tim ở Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 để được các chuyên gia tư vấn kỹ hơn.

0 nhận xét: