Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Phun môi 3D (phun môi pha lê) tại Thu Cúc – lựa chọn của eva hiện đại

Phun môi 3D là môt trong những phương pháp giúp bạn nữ sở hữu đôi môi tươi màu, căng mịn. Hãy cùng chúng tôi khám phá cụ thể hơn phương pháp làm đẹp hiện đại không cần make-up này.

Phun môi 3d là môt trong những phương pháp giúp bạn nữ sở hữu đôi môi tươi màu, căng mịn.

Phun môi 3d là môt trong những phương pháp giúp bạn nữ sở hữu đôi môi tươi màu, căng mịn.

Sắc tố da ở môi thương là màu hồng tuy nhiên do nhiều nguyên nhân, có thể do bẩm sinh, do bệnh, do hút thuốc… sắc tố môi biến đổi, có thể nhạt đi hoặc thâm sạm. Môi thâm nhạt khiến cho khuôn mặt thiếu sức sống, kém sắc. Để cải thiện tình trạng thâm môi, son môi là một vật bất li thân của bạn nữ, thế nhưng đôi khi việc sử dụng son môi khá phiền phức, nếu lạm dụng có thể làm cho môi bị khô nứt, thậm chị là thâm sạm hơn khi mà son không đảm bảo chất lượng.

Phun môi là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện màu môi bằng việc sử dụng màu mực phun xăm thẩm mỹ lưu lại trong da môi. Với các phương pháp phun môi thông thường thường thì khách hàng chỉ được phun trực tiếp màu lên môi, trong khi thực hiện phun môi bằng công nghệ phun môi pha lê tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng sẽ được thực hiện bao gồm 2 bước: Đó là xử lý màu nguyên bản cho nhạt bớt sau đó mới phun màu mực lên môi, làm thay đổi cấu trúc sắc tố màu môi. Chính vì thế mà Màu mực lên đều màu, chuẩn xacsm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, phù hợp màu da độ tuổi và cá tính.

Phương pháp phun môi 3D còn gọi là phương pháp phun môi pha lê tại Thu Cúc được nhiều khách hàng biết đến. và lựa chọn vì hiệu quả thẩm mỹ vượt trội đem lại cho khách hàng bờ môi căng mịn, không thô ráp, khô nứt.

Phương pháp phun môi 3D còn gọi là phương pháp phun môi pha lê tại Thu Cúc được nhiều khách hàng biết đến.

Phương pháp phun môi 3D còn gọi là phương pháp phun môi pha lê tại Thu Cúc được nhiều khách hàng biết đến.

Tại Thu cúc, kỹ thuaatjj viên thực hiện phun môi pha lê chu đáo, vệ sinh thoa tê vùng môi để đảm bảo an toàn, cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Thực hiện phun môi tại Thu Cúc khách hàng dudocj trải nghiệm một quy trình khoa học, an toàn, đugns chuẩn của Bộ Y tế. Được thăm khám, kiểm tra sức khỏe, vẹ sinh gây tê trươc skhi thực hiện. Trong quá trình tư vấn, khách hàng được tư vấn màu môi phù hợp. mực phun tại Thu Cúc dược d sử dụng nhập khẩu từ Mỹ và hàn từ thiên nhiên và thảo dược, an toàn cho moi. Thiết bị phun xăm thiết kế từ vật liệu không rỉ, được thay mới, vệ sinh thường xuyên, không gây nguy hại viêm nhiễm cho khách hàng,

phun môi 3D tại Thu Cúc

Khách hàng được tư vấn cụ thể trước khi thực hiện

KHông gian sang trọng đạt tiêu chuẩn q1uoocst ế, phong thái phục vụ chuyên nghiệp, mức chi phí cachnh tranh, phun môi tại THu Cúc là địa chỉ chinh phục được đông đảo khách hàng. Chị Nguyễn Hoài (34 tuổi, Nam Định) tâm sự: “Tôi tham khảo thấy phun môi pha lê có thể cải thiện tình trạng môi thâm. Nên tôi thực hiện luôn. Rất nhanh chóng, tôi đã có được đôi môi lên màu căng mọng,tự nhiên,  nhân viên thì phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, Tôi rất hài lòng”

Nhiều khách hàng đã tin chọn phun môi pha lê (còn gọi là phun môi p3D) tại Thu Cúc, còn bạn thì sao?

0 nhận xét: