Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Độn cằm có ảnh hưởng gì không?

Độn cằm là lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay để có gương mặt hài hòa cân đối. Tuy nhiên trước khi độn cằm, băn khoăn độn cằm có ảnh hưởng gì không là thường gặp ở các chị em. Bởi bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì an toàn là một tiêu chí được khách hàng đặt lên hàng đầu.

độn cằm có ảnh hưởng gì không

Độn cằm là lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay để có gương mặt hài hòa cân đối.

Độn cằm gì?

Độn cằm là phương pháp đưa chất liệu độn qua đường niêm mạc miệng hoặc dưới cằm, vào trong khoang cằm giúp cằm thon gọn, gương mặt trở nên hài hòa, cân đối, theo tỷ lệ thẩm mỹ chuẩn mực. Độn cằm bắt nguồn từ Hàn Quốc, và nhanh chóng được áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bạn trẻ muốn sở hữu cằm V-line thon gọn không cần phải sang tận xứ sở kim chi mà ngay tại Việt Nam cũng có thể thực hiện.

Độn cằm có ảnh hưởng gì không?

Độn cằm là giải pháp thẩm mỹ an toàn. Đây là một tiểu phẫu được thực hiện rất đon giản, nhanh chóng, ít xâm lấn và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trong niêm mạc miệng hoặc dưới cằm, khéo léo đưa chất liệu độn vào bên trong, cân chỉnh hài hòa rồi dùng chỉ khâu thẩm mỹ đóng kín vết thương. Chính vì thế mà độn cằm không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như các bộ phận khác.

Độn cằm là một tiểu phẫu an toàn, ít xâm lấn

Độn cằm là một tiểu phẫu an toàn, ít xâm lấn

Chất liệu được sử dụng trong độn cằm an toàn với cơ thể. Cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, chất liệu độn cằm ngày càng được cao cấp và ưu việt, thân thiện với cơ thể, mang đến chiếc cằm thon dài tự nhiên, duy trì hiệu quả dài lâu.

Độn cằm không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau khi thực hiện, khách hàng có thể về luôn trong ngày, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày. Chỉ cần chăm sóc hậu phẫu đúng hướng dẫn của bác sĩ thì vùng phẫu thuật độn cằm sẽ được phục hồi nhanh chóng, không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

Tuy độn cằm chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, khách hàng không nên chủ quan tùy tiện trong việc chọn địa chỉ thực hiện mà cần tìm kỹ lưỡng địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Độn cằm có ảnh hưởng gì không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ sở thẩm mỹ có đẩm bảo không? Chất liệu độn có an toàn không?

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ độn cằm được nhiều khách hàng tin chọn. Có bề dày hơn 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Bệnh viện Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao; cơ sở máy móc hiện đại; chất liệu độn được nhập khẩu từ Hàn Quốc có độ tương thích cao, an toàn sức khỏe; quy trình thực hiện khoa học, nghiêm ngặt an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế mang đến cho khách hàng dịch vụ độn cằm an toàn, thẩm mỹ, tự nhiên.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ độn cằm được nhiều khách hàng tin chọn.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ độn cằm được nhiều khách hàng tin chọn.

Độn cằm có ảnh hưởng gì không? Hi vọng rằng thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đã mang đến cho độc giả quan tâm những chia sẻ hữu ích. Hãy thực hiện độn cằm tại cơ sở uy tín để sở hữu gương mặt thanh thoát, duyên dáng và xinh đẹp.

0 nhận xét: