Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu?

Xin chào bác sĩ!

Tôi năm nay 38 tuổi, mí mắt trên có nhiều da chùng, bọng mỡ, muốn thực hiện cắt mí. Không biết phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu? Bệnh viện Thu Cúc có thực hiện cắt mí mắt không? Tôi xin cảm ơn! (Thanh Thủy – Hà Nội)

phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu

Cắt mí mắt mang lại cho phái đẹp đôi mắt 2 mí trẻ trung.

Xin chào chị Thanh Thủy!

Cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vấn đề chị băn khoăn về Bệnh viện Thu Cúc có thực hiện cắt mí mắt không? Phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu? Chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Trước hết, phải nói rằng, trường hợp của chị rất phổ biến, hầu hết phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên thì phần mí mắt đều xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa. Đây là hệ quả của sự lão hóa khi da mất dần sự đàn hồi. Lúc này, cắt mí mắt là một phương pháp hiệu quả để khắc phục tình  trạng. Cắt mí loại bỏ bọng mỡ mắt, phần da thừa được loại bỏ, đôi mắt không bị sụp xuống, trở nên trẻ trung hơn.

phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu, hiệu quả không?

Cắt mí mắt loại bỏ da chùng, bọng mỡ cho đôi mắt tươi tắn hơn.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ, trong đó có cắt mí mắt. Thông thường, dịch vụ cắt mí mắt trên tại Thu Cúc là 8 triệu đồng.

Cắt mí mắt tại Thu Cúc chị sẽ sở hữu một đôi mắt tươi trẻ, đẹp tự nhiên, mí mắt không còn nhiều da chùng mỡ thừa, mí mắt to và rõ và hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, và không để lại sẹo.

Sau khi thăm khám sức khỏe tổng thể, bác sĩ sẽ đo độ rộng của mi mắt và vẽ lằn mi phù hợp. Đồng thời tiến hành gây tê tại chỗ để khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. Sau khi tiến hành gây tê, bác sĩ sẽ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa ở mí mắt bằng phương pháp Laser hạn chế tổn thương, và xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật. Sau khi thực hiện xong, sẽ khâu bằng chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt mới khéo léo, tỉ mỉ để cắt mí không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu tại Thu Cúc

Quy trình thực hiện cắt mí mắt tại Thu Cúc rất khoa học.

Là một cơ sở thẩm mỹ có trên 20 năm kinh nghiệm làm đẹp, đến với Thu Cúc, khách hàng sẽ an tâm trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ hiện đại. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, quy trình thực hiện an toàn khoa học đem đến cho khách hàng một kết quả cắt mí hiệu quả, thẩm mỹ và an toàn. Thêm vào đó, không gian sang trọng của mô hình bệnh viện – khách sạn tiện nghi sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi thực hiện cắt mí mắt tại đây.

Phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu? Hi vọng thông tin mà chúng tôi cung cấp đã mang đến cho chị Thanh Thủy những chia sẻ hữu ích. Chúc chị sớm loại bỏ tình trạng da chùng, mỡ thừa sở hữu đôi mắt 2 mí tươi tắn, trẻ trung.

0 nhận xét: