Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu tiền?

Xin chào bác sĩ! Tôi năm nay 35 tuổi, mí mắt trên của tôi có nhiều da chùng, mỡ thừa. Bạn tôi khuyên nên đi cắt mí mắt trên để cải thiện. Có phải cắt mí sẽ khắc phục đươc khuyết điểm mắt của tôi không? Chi phí cắt mí mắt trên là bao nhiêu? Rất mong bác sĩ giải đáp sớm! Tôi xin cảm ơn! (Dương Thùy – Hà Nội)

Chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu tiền?

Chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu tiền?

Xin chào chị Dương Thùy!

Cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ Cắt mí mắt và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Thu Cúc. Vấn đề chị băn khoăn về tình trạng da chùng, nhiều bọng mỡ ở mí mắt có khắc phục bằng cắt mí được không?Chi phí cắt mí mắt trên bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Hiện nay, cắt mí mắt là giải pháp thẩm mỹ khắc phục tốt tình trạng da mắt nhiều bọng mỡ, da chùng. Thời gian cắt mí chỉ trong khoảng 45 phút, chi phí thực hiện cắt mí mắt trên là 8 triệu đồng và chỉ cần 1 lần thực hiện, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt tinh anh, tươi trẻ như ý.

chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu

Cắt mí mắt là giải pháp thẩm mỹ khắc phục tốt tình trạng da mắt nhiều bọng mỡ, da chùng.

Là một trong những cơ sở thẩm mỹ được Sở Y tế cấp phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Đến với Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ an tâm trải nghiệm các phương pháp thẩm mỹ an toàn, hiện đại, của thương hiệu thẩm mỹ uy tín, trong không gian sang trọng của mô hình Bệnh viện khách sạn hiện đại, tiện nghi.

Tại Bệnh viện thu Cúc, khi cắt mí, bạn sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn Bộ Y tế, thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về tiểu đường, huyết áp, tim mạch… đảm bảo đủ điều kiện về sức khỏe.

Các bước được tiến hành cụ thể như sau:

Bước 1: Đây là bước rất quan trọng, bác sĩ sẽ khám, kiểm tra tình trạng dac chùng, mỡ thừa và tư vấn phương pháp thích hợp.

Bước 2: Bác sĩ thực hiện các thao tác chuẩn bị kiểm tra y tế, các dụng cụ phẫu thuật.

Bước 3: Khách hàng được đo độ rộng mí mắt và vẽ lằn mi phù hợp, hài hòa với gương mặt.

Bước 4: Bác sĩ gây tê tại chỗ để trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng sẽ cảm thấy không đau, nhẹ nhàng và thoải mái.

Bước 5:  Bác sĩ cắt bỏ phần dưa thùa, mỡ thừa bằng phương pháp laser hạn chế tổn thương, xâm lấn trong quá trình phẫu thuật. Sau đó, tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới, khéo léo, tỉ mỉ để sau cắt mí không để lại sẹo.

chi phí cắt mí mắt tại Thu Cúc

Thực hiện cắt mí tại Thu Cúc bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ cao.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm cùng với công  nghệ tiên tiến, quy trình thực hiện nghiêm ngặt đúng quy định của Bộ Y tế, cắt mí tại Thu Cúc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Cắt mí mắt có khắc phục được tình trạng da chùng, mỡ thừa không? Chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu tiền? hi vọng thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích. Chúc chị sớm sở hữu đôi mắt đẹp tinh anh tươi trẻ một cách tự nhiên.

0 nhận xét: