Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Địa chỉ cắt mí mắt đẹp

Địa chỉ cắt mí mắt đẹp thắc mắc đầu tiên được các eva quan tâm khi có ý định thực hiện dịch vụ cắt mí để “trẻ hóa” vẻ đẹp của đôi mắt. Cùng tham khảo thông tin từ các chị em yêu làm đẹp dưới đây để có lựa chọn đúng đắn nhé.

Cắt mí là phương pháp thẩm mỹ có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản thực hiện, bóc tách mỡ thừa, loại bỏ da chùng vùng quanh mí mắt, giúp bạn có đôi mắt hai mí sắc nét, cân đối, hài hòa.

Biện pháp làm đẹp này giúp bạn khắc phục các dấu hiệu lão hóa của đôi mắt: bọng mỡ, da chùng, nếp nhăn,… áp dụng cho cả phái nam và phái nữ để có đôi mắt trẻ trung, cuốn hút.

dia-chi-cat-mi-mat-dep

Địa chỉ cắt mí mắt đẹp là thắc mắc được nhiều phái đẹp quan tâm khi muốn làm đẹp.

Cắt mí đẹp hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Công nghệ cắt mí, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ, trang thiết bị y khoa hỗ trợ, khâu chăm sóc sau cắt mí… Đặc biệt, bên cạnh yếu tố đẹp, các chị em cũng nên chú ý yếu tố an toàn, vì vậy cắt mí cần thực hiện theo quy trình đảm bảo các tiêu chuẩn y khoa của Bộ Y tế, được thực hiện trong phòng mổ vô trùng hiện đại…

Bạn Minh Hòa chia sẻ: “Mình có lần nghe bạn bè bảo cắt mí ở một bác sĩ tự mở phòng khám riêng vừa đẹp vừa rẻ. Cũng chưa có kinh nghiệm làm đẹp. Làm mí xong, sưng cả tháng trời không khỏi, có dấu hiệu như bị nhiễm trùng, phải đến bệnh viện tiêm, bôi thuốc mới đỡ. Bây giờ để lại sẹo. Bởi vậy, các chị làm đẹp nhưng cũng phải lưu ý yếu tố an toàn nữa”.

dia-chi-cat-mi-mat-dep-1

Cắt mí đẹp hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Công nghệ cắt mí, bác sĩ, trang thiết bị y khoa hỗ trợ, khâu chăm sóc sau cắt mí…

Bạn Thi Nga vui vẻ khoe thành quả sau làm mắt với đôi mắt rõ nét mí, hài hòa: “Có nhiều địa chỉ thẩm mỹ thực hiện cắt mí. Nhưng mình cần thận khi lựa chọn, tham khảo ý kiến của các chị em. Sau đó đến tận nơi tư vấn xem tận mắt cơ sở vật chất, phòng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ,… rồi mới chọn. Mình mới cắt mí ở Thu Cúc được hơn 1 tuần mà mí đã hết sưng hẳn từ 2-3 hôm trước, nếp mí đều, đẹp, nói chung là rất ưng. Nhất là cách họ tư vấn, quy trình thực hiện nhìn rất chuyên nghiệp, yên tâm”.

Ngoài bạn Nga, cũng có nhiều eva khác dành nhiều lời khen cho các dịch vụ thẩm mỹ nói chung tại Thu Cúc và cắt mí nói riêng. Cụ thể cắt mí tại Thu Cúc đạt hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, nếp mí đều đẹp, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và hiệu quả duy trì lâu dài. Đặc biệt với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, nhưng trang thiết bị thẩm mỹ y khoa hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, cắt mí tại Thu Cúc đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích làm đẹp của chị em: Từ nếp mí nhỏ nhắn tự nhiên đến xu hướng cắt mí với đường mí to, sắc nét.

dia-chi-cat-mi-mat-dep-2

Thu Cúc được các eva đánh giá là địa chỉ cắt mí đẹp, an toàn và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Không những vậy, là 1 trong 3 địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ y khoa, Thu Cúc được phái đẹp lựa chọn bởi bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, Thẩm mỹ Thu Cúc đặc biệt yếu tố an toàn sức khỏe của khác hàng. Cụ thể: Trước khi làm đẹp bạn được thăm khám y tế kỹ càng, tư vấn tận tình, cắt mí được thực hiện theo quy trình chặt chẽ trong phòng mổ vô trùng,… vì vậy hạn chế tổn thương vùng mi mắt, không lo bị đau, không lo để lại sẹo sau làm đẹp.

0 nhận xét: