Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Bạn đã biết thật sự phun xăm là gì?

Không mất nhiều thời gian làm đẹp mỗi ngày, chị em dễ dàng có được vẻ ngoài rạng rỡ nhờ phun xăm hiện đại. Phái đẹp liệu đã hiểu hết về phun xăm là gì, hãy tìm câu trả lời hoàn hảo qua thông tin mà chúng tôi cung cấp ngay sau đây:

phun xăm là gì

Không mất nhiều thời gian làm đẹp mỗi ngày chị em dễ dàng có được vẻ ngoài rạng rỡ nhờ phun xăm hiện đại.

Phun xăm là gì?

Phun xăm là hình thức phun màu lên môi, lông mày… để tạo màu sắc tươi tắn và điểm nhấn nổi bật trên gương mặt. Sau khi thực hiện, bạn gái dễ dàng sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ; cặp lông mày cao sang tinh tế giúp bạn có gương mặt gợi cảm xinh xắn hơn; tiết kiệm được thời gian trang điểm – điều này có ý nghĩa đặc biệt với những người phụ nữ bận rộn.

bạn đã hiểu phun xăm là gì

Phun xăm là hình thức phun màu lên môi, lông mày… để tạo màu sắc tươi tắn và điểm nhấn nổi bật trên gương mặt.

Ưu nhược điểm của phun xăm là gì?

Ưu điểm của phun xăm:

  • Phun xăm giúp khắc phục đặc điểm thường là di truyền ở các điểm nhấn như: lông mày, lông mi thưa, nhạt; môi tái, thâm sắc khiến gương mặt kém tươi tắn, sinh động.
  • Phương pháp này chỉ chạm vào lớp thượng bì, không ăn sâu vào hạ bì nên hạn chế được đau nhức, chảy máu, sưng nề.
  • Có nhiều gam màu đẹp phù hợp với khuôn mặt cá tính và nghề nghiệp của bạn. Khách hàng có thể chọn màu sắc ưa thích như hồng, cam đỏ… cho môi quyến rũ, đen hay nâu cho lông mày lông mi; các đường nét được cải thiện, màu lên như mong muốn, các bộ phận cũng được chỉnh sửa đẹp hơn giúp gương mặt hài hòa, quyến rũ, nhẹ nhàng, thanh thoát.
những dịch vụ phun xăm là gì

Hình ảnh phun xăm môi pha lê

  • Sau phun xăm phái đep thuận tiện hơn trong mọi sinh hoạt của cuộc sống như: chơi thể thao, picnic, đi bơi, ăn tiệc, … mà không sợ trôi mất đôi lông mày mới vẽ hoặc trôi màu son mới.
  • Phái đẹp khong cần mất thời gian ngồi hàng giờ trước gương để trang điểm mà chỉ cần thoa lên chút phấn má nhẹ nhàng là đã có thể tự tin ra ngoài.
  • Thời gian thực hiện rất nhanh,chỉ từ khoảng 15-30 phút, kết quả duy trì lâu dài.

Nhược điểm nếu không chọn địa chỉ phun xăm uy tín

Phun xăm là kỹ thuật đơn giản, thực hiện trong một thời gian ngắn, tuy nhiên nếu không lựa chọn cơ sở uy tín, chuyên viên tay nghề cao sẽ dễ dẫn đến những hậu quả như:

  • Lựa chọn kiểu dáng, màu mực phun không phù hợp khiến cho kết quả phun thêu không thẩm mỹ.
  • Trình độ chuyên môn của kỹ thuật viên không cao cùng với thiết bị không không đảm bảo có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.
ưu điểm của phun xăm là gì tại Thu Cúc

Chọn địa chỉ phun xăm tin cậy

Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm thường được áp dụng cho môi, lông mày, mí mắt. cụ thể là:

– Phun thêu lông mày: phun mày, khắc mày, thêu mày.

– Phun xăm môi: Phun môi pha lê, phun môi xí muội, phun môi 3D

– Phun xăm mí mắt

Như đã nói, phun xăm thực hiện an toàn và thẩm mỹ cần lựa chọn được địa chỉ tin cậy. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ phun xăm được đông đảo khách hàng tin chọn. Khách hàng trước khi thực hiện phun xăm sẽ được tư vấn lựa chọn phương pháp và màu mực phù hợp. Mực phun sử dụng được chiết xuất từ thiên nhiên, nhập khẩu từ Hàn, Mỹ nên an toàn, màu mực đẹp bóng giúp bạn dễ dàng có được đôi môi, chân mày hay màu mí mắt như ý.

Quy tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo chuyên môn, có con mắt thẩm mỹ và dày dạn kinh nghiệm, sau khi thực hiện phun xăm tại Thu Cúc, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt long lanh, đôi môi căng mọng gợi cảm, nét mày ngài thanh tú, tinh tế.

0 nhận xét: