Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Sự khác nhau của phun môi và xăm môi, bạn đã biết?

Là điểm nhấn trên khuôn mặt, đôi môi căng mọng, tươi tắn và quyến rũ khiến chị em tự tin và xinh đẹp. Phun xăm môi là giải pháp hoàn hảo giúp chị em có một màu môi như ý mà không cần phải trang điểm hàng ngày. Phun môi và xăm môi, sự khác nhau của hai phương pháp này thế nào, nên thực hiện phương pháp nào cho an toàn là băn khoăn của nhiều bạn gái.

phun môi và xăm môi, chọn phương pháp nào?

Là điểm nhấn trên khuôn mặt, đôi môi căng mọng, tươi tắn và quyến rũ khiến chị em tự tin và xinh đẹp.

Phun xăm môi là phương pháp khắc phục các nhược điểm của môi như môi thâm, nhạt màu bằng cách đưa mực màu vào bên trong biểu bì môi, giúp môi có màu như ý. Đây là phương pháp phù hợp cho những người không có nhiều thời gian trang điểm. Không chỉ là giúp tạo màu môi như ý, phun xăm môi còn có khả năng chỉnh sửa dáng môi bằng cách “ăn gian” vào trong hoặc ra ngoài cho phù hợp với khuôn mặt khi môi quá dày hoặc quá mỏng.

phun môi và xăm môi khác nhau thế nào

Phun xăm môi là phương pháp khắc phục các nhược điểm của môi như môi thâm

Phun môi và xăm môi khác nhau thế nào?

Về cơ bản, phương pháp xăm môi và phun xăm môi khá giống nhau, điểm khác biệt lớn nhất của hai phương pháp này là độ sâu tác động vào biểu bì da trong quá trình thực hiện.

Xăm môi là công nghệ cũ sử dụng kim xăm to và tác động sâu vào biểu bì môi, chính vì thế xăm môi dễ bị phai màu sau một thời gian, viền cừng nhắc, không tự nhiên nên khiến khuôn mặt bạn gái có cảm giác già hơn. Hơn nữa, đây là phương pháp không an toàn, dễ bị biến chứng, nhẹ thì sưng tấy, mẩn đỏ, nặng thì có thể để lại sẹo xấu, co rúm môi.

Phun môi là phương pháp hữu hiệu, có bước tiến vượt bậc, xử lý được những đôi môi không được tươi màu và rạng rỡ. Phương pháp này sử dụng đầu kim siêu vi điểm, nhẹ nhàng tác động lên lớp biểu bì môi, di đều trên bề mặt môi giúp màu môi dàn đều tươi tắn, hạn chế gây tổn thương lớn cho da môi, giảm độ sưng tấy so với các công nghệ xăm môi.

nên phun môi hay xăm môi

Phun môi để có đôi môi tươi tắn tự nhiên

Phun môi nên thực hiện ở đâu?

Phun môi là công nghệ tiên tiến hiện đại mang lại cho bạn đôi môi căng mọng, quyến rũ, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần tìm được địa chỉ phun môi uy tín, tin cậy.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ tin cậy của nhiều chị em, thực hiện phun môi tại bệnh viện Thu Cúc đem đến cho chị em đôi môi quyến rũ, căng mọng, đẹp tự nhiên. Chất liệu phun xăm được chiết xuất từ tự nhiên, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng; thời gian thực hiện nhanh chóng.

nên phun môi hay xăm môi, phương pháp nào hiệu quả hơn

Cần chọn được địa chỉ phun môi uy tín, tin cậy khi muốn phun môi

Đặc biệt với phương pháp phun môi pha lê hiện đại đang được áp dụng tai Thu Cúc đem đến cho khách hàng sự hài lòng. Bạn sẽ được xử lý môi thâm trước khi tiến hành phun màu môi, màu môi lúc này sẽ được lên màu chân thực và tươi sáng. Sau khi chọn được màu môi phù hợp, chuyên viên sẽ dùng một loại máy chuyên dụng giống như chiếc bút có gắn đầu kim đi từng đường nhẹ nhàng trên môi bạn. Mực sẽ được phun đều không bị bết dính cũng như loang màu, chất lượng mực phun đã được kiểm định bởi Bộ Y tế.

Phun môi và xăm môi nên thực hiện phương pháp nào? Câu giải đáp chắc hẳn bạn đã tìm thấy qua thông tin trên. Chúc bạn gái luôn sở hữu đôi môi căng mọng, tươi tắn đầy sức sống.

0 nhận xét: