Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Hình ảnh tạo má lúm đồng tiền lung linh của girl xinh

Má lúm đồng tiền là nét nhấn nhá trên gương mặt giúp các cô gái thêm tươi tắn. Không ít chàng trai bị tan chảy khi thấy nụ cười ngọt ngào trên những đôi má duyên xinh này. 

hình ảnh tạo má lúm đồng tiền

Vốn sở hữu khuôn mặt hài hòa nhưng kém phần nổi bật, cô nàng Ái Vy đã chọn thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc để sở hữu nét duyên xinh đặc biệt cho mình.

hình ảnh tạo má lúm đồng tiền Ái Vy

Mỗi khi cười, đôi má lúm duyên dáng của Ái Vy hút hồn phái mạnh, ít ai có thể làm ngơ được với nụ cười “chết người” này. Cô nàng chia sẻ tiểu phẫu tạo má lúm ở Thu Cúc rất nhanh gọn, không có cảm giác đau khó chịu.

hình ảnh tạo má lúm đồng tiền Lê Thị Hơn

Lê Thị Hơn (SN 1993, Quảng Ninh) cũng quyết định tạo má lúm đồng tiền để khuôn mặt nổi bật hơn.

hình ảnh tạo má lúm đồng tiền của Lê Thị Hơn.

Sau khi tạo má lúm, Lê Hơn duyên dáng, xinh xắn và quyến rũ. Cô cũng chia sẻ công việc kinh doanh riêng cũng ngày càng thuận lợi hơn.

hình ảnh tạo má lúm đồng tiền Nguyễn Hạnh

Sở hữu đôi má lúm cũng khiến Nguyễn Thị Hạnh tỏa sáng, đầy sức sống. Đây là nét duyên ngầm bất cứ cô gái nào cũng mong sở hữu.

hình ảnh tạo má lúm đồng tiền Nguyễn Hạnh

Bản thân cô nàng cảm thấy khá hài lòng vì lúm đồng tiền đem lại cho cô nét đẹp duyên dáng, nữ tính, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

hình ảnh tạo má lúm đồng tiền Tăng Tố Quyên

Má lúm đồng tiền đã trở thành “thương hiệu” của Tăng Tố Quyên. 

hình ảnh tạo má lúm đồng tiền của girl xinh

Từ khi có má lúm, cô nàng biết cách làm nổi bật điểm mạnh về ngoại hình của mình hơn.

hình ảnh tạo má lúm đồng tiền của Phương Dung

Mong muốn sở hữu đôi má lúm từ lâu, cô bạn Phương Dung đã thực hiện và sở hữu nét duyên bằng với phương pháp tạo má lúm tại Thu Cúc. Với khuôn mặt tròn, bác sĩ đã tạo vết lõm má lúm phù hợp, mang đến điểm nhấn đặc biệt.

hình ảnh tạo má lúm đồng tiền Phương Dung

Bản thân cô nàng rất hài lòng vì lúm đồng tiền rất tự nhiên, không quá rộng, quá sâu hoặc quá nông, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Tạo má lúm đồng tiền là kỹ thuật được thực hiện tương đối đơn giản, nhanh chóng, chỉ mất khoảng 20 phút. Bác sĩ chỉ cần rạch lỗ nhỏ phía trong má, luồn chỉ vào, đính da với cơ má tạo má lúm tại vị trí phù hợp với từng người.Chỉ trong khoảng vài tuần tùy vào cơ địa, chị em đã có má lúm duyên xinh, cuốn hút.

Bạn còn chần chừ gì mà không thử ngay công nghệ làm đẹp tuyệt vời này?

0 nhận xét: