Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Tạo má lúm đồng tiền tự nhiên, có thể bạn chưa biết

Có những cách tạo má lúm đồng tiền tự nhiên được các chị em truyền cho nhau. Hãy thử xem, phái đẹp đã làm gì để sở hữu được nét duyên dáng mà đôi má lúm mang lại.

Tạo má lúm đồng tiền tự nhiên, có thể bạn chưa biết

Tạo má lúm đồng tiền tự nhiên, có thể bạn chưa biết?

Cách tạo má lúm bằng khuôn

Xem ra các chị em từ thời cổ đại đã mê mẩn má lúm đến mức có thể phát minh ra khuôn tạo má lúm bằng kim loại. Dụng cụ này có đặc điểm làm cân bằng phần giữa má nơi vị trí tạo má lúm uốn hõm vào trong, đeo lúc ngủ và tháo ra khi tỉnh dậy. Sau một thời gian đeo khuôn sẽ có má lúm đồng tiền.

Tạo má lúm đồng tiền bằng make-up

Công nghệ make-up quả là quá thần kỳ. Với tạo má lúm, make-up cũng một lần nữa giúp ích cho chị em. Theo tiết lộ của các nàng, cách tạo má lúm bằng trang điểm không hề khó. Chỉ cần xác định vị trí má lúm đồng tiền tại vị trí mong muốn rồi dùng chì chấm một vết nhỏ đánh dấu. Sau đó, dùng bút chì có màu, xoay nhẹ nốt tròn nhỏ trên má, hoặc nếu thích má lúm dạng dài thì vạch một đường nhỏ theo chiều dọc. Để má lúm tự nhiên, hãy khéo léo dùng chối màu xoa nhẹ màu mực để tạo thành nốt mờ. Việc này phải làm thật nhẹ nhàng, tránh không để màu mực lem nhem, tràn ra ngoài, để có má lúm duyên dáng.

tạo má lúm đồng tiền tự nhiên bằng trang điểm

Trang điểm tạo má lúm

Tập cơ mặt tạo má lúm

Bạn có tin được là má lúm cũng có thể được tạo ra bằng cách tập cơ mặt? Nghe tưởng chừng như bất khả thi thế nhưng các cô gái đã áp dụng và chia sẻ là có hiệu quả nhất định. Hãy xem cách họ thực hiện.

Bước 1: Lấy một viên bi hay một quả quất nhỏ, dùng tay đẩy mạnh vào má, sau đó tiếp túc chu môi hóp má đẩy không khí ra ngoài.

Bước 2: Bỏ hòn bi ra, bấm và giữ vết lõm này bằng đầu ngón tay, hoặc chuôi bút trong khoảng 5 phút. Bạn cần thực hiện liên tục khi có thời gian rảnh để vết lõm trên má được sâu hơn.

Tạo má lúm bằng nắp chai

Thật tuyệt là với chiếc nắp chai phái đẹp cũng có thể nghĩ ra cách tạo má lúm. Ngậm trong miệng một chiếc nắp chai sau đó, hóp chặt má, thực hiện 5 phút mỗi ngày, lâu dần cơ má sẽ hình thành vết lõm trông giống như má lúm đồng tiền.

Tạo má lúm đồng tiền tại nhà từ ngay trong bụng mẹ

Đây là cách mà các mẹ bầu thường truyền cho nhau với hi vọng em bé sinh ra sẽ có đôi má lúm duyên dáng. Đáng kể nhất là cách tạo má lúm cho con bằng cách ăn lựu.

Chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh việc ăn lựu có thể giúp con có má lúm tuy nhiên với lượng dưỡng chất cao, vitamin phong phú mà trái lựu mang lại tốt cho cả mẹ và bé nên niềm tin vô hại này các mẹ cứ thử, biết đâu con sẽ có má lúm thật sự.

Một cách nữa là các mẹ nựng má của em bé có má lúm, véo nhẹ hoặc xoa hai bàn tay vào hai lúm đồng tiền của bé đó rồi dùng hai bàn tay ấy xoa bụng bầu, xoa 7 cái nếu là con trai và 9 cái nếu là con gái.

Nhiều người thì hỏi xin em bé đang có má lúm đồng tiền nó dang có, nếu bé gật đầu thì đứa bé trong bụng sẽ có má lúm đồng tiền.

Tạo má lúm đồng tiền tự nhiên bằng công nghệ thẩm mỹ

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tạo má lúm bằng phẫu thuật cắt má lúm được nhiều bạn gái lựa chọn. Đây là cách giúp má lúm xuất hiện nhanh chỉ sau khoảng 15 phút thực hiện. Bằng chỉ khâu thẩm mỹ, bác sĩ sẽ khéo léo tạo vết rạch nhỏ, kết dính phần da và cơ vùng má tại điểm cần tạo má lúm, đem lại đôi má lúm đẹp tự nhiên, cân đối với tổng thể khuôn mặt.

Tạo má lúm đồng tiền tự nhiên tại cơ sở thẩm mỹ uy tín

Tạo má lúm đồng tiền tự nhiên tại cơ sở thẩm mỹ uy tín

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ tạo má lúm đồng tiền tự nhiên được đông đảo khách hàng tin cậy. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở y tế, công nghệ hiện đại sẽ đem đến cho bạn đôi má lúm tự nhiên như thật. Còn chờ gì mà không thực hiện tạo má lúm ngay hôm nay để sở hữu đôi má lúm duyên dáng?

0 nhận xét: