Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Phun xăm môi tự nhiên – công nghệ “hot” dịp tết đến xuân về

Tết đến xuân về ai cũng muốn mình thật xinh tươi rạng ngời, tỏa sáng. Lúc này chọn phun xăm môi tự nhiên là cách nhanh nhất để sở hữu bờ môi căng mọng gợi cảm.

Chọn phun xăm môi tự nhiên là cách nhanh nhất để sở hữu bờ môi căng mọng gợi cảm.

Chọn phun xăm môi tự nhiên là cách nhanh nhất để sở hữu bờ môi căng mọng gợi cảm.

Phun xăm môi tự nhiên xu hướng của các chị em

Phun xăm môi là xu hướng làm đẹp được chị em săn đón. Để có được làn môi đẹp, màu môi bền mà không phải làm bạn với thỏi son môi hàng ngày, chỉ cần trang điểm nhẹ là đã có thể tự tin ra ngoài, phun xăm môi tự nhiên thay thế hoàn hảo cho hình thức trang điểm truyền thống.

Chọn phun xăm môi tự nhiên tại địa chỉ uy tín

Phun xăm môi là phương pháp khắc phục đôi môi nhợt nhạt, môi thâm thiếu sức sống, và còn là tướng xấu trong nhân tướng học. Phương pháp này đem lại hiệu quả lâu dài, đảm bảo an toàn. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn cần chọn được địa chỉ tin cậy, đảm bảo uy tín.

Chọn phun xăm môi tự nhiên tại địa chỉ uy tín

Chọn phun xăm môi tự nhiên tại địa chỉ uy tín

Tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, mực xăm được sử dụng đảm bảo an toàn, có nguồn gốc đảm bảo đã được kiểm duyệt không chứa các độc tố gây ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng; tất cả dụng cụ phun sử dụng một lần và vô trùng riêng biệt an toàn. Công nghệ phun xăm môi hiện đại được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên  trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn sở hữu đôi môi tươi tắn, phù hợp hài hòa với vẻ đẹp của khuôn mặt.

Các phương pháp phun xăm môi tại Thu Cúc

Phun môi pha lê: Phun môi pha lê cho màu bóng lấp lánh như ánh pha lê. Sau khi phun xăm, màu môi có độ căng mịn, bóng bẩy, lấp lánh quyến rũ như ánh pha lê.

Phun môi 3D: Phun môi 3D cho màu môi tươi tắn, và viền môi sắc nét, gợi cảm. Sở dĩ gọi là phun môi 3D vì công nghệ này mang đến tác động đa chiều, vừa làm thay đổi sắc tố môi nguyên bản, vừa tạo đường viền môi sắc nét, khắc phục những hạn chế của đôi môi lệch.

Phun môi xí muội: Đây là phương pháp chủ yếu làm thay đổi sắc tố ở phần lòng trong của môi, mang đến cho bạn đôi môi tươi tắn như nụ hoa luôn hé nở.

phun xăm môi tự nhiên an toàn

Phun xăm môi đem đến cho phái đẹp đôi môi tươi tắn một cách lâu dài.

Phun môi thông thường: Bằng cách sử dụng mực phun môi chuyên dụng làm thay đổi màu môi của bạn xinh xắn, tươi tắn mọi lúc, khắc phục tối đa tình trạng môi thẩm xỉn màu, nhợt nhạt kém sắc.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, sau khi thăm khám tư vấn cho khách hàng màu môi thích hợp, bác sĩ sẽ vệ sinh môi và thoa tê, nếu môi thâm thì sẽ xử lý chuyển sắc tố môi từ thâm và sau đó kỹ thuật viên mới tiến hành phun xăm môi một cách tỉ mỉ từng chi tiết, kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn và đau sưng, sau khi thực hiện khách hàng có thể ra về ngay.

phun xăm môi tự nhiên tại Thu Cúc hiệu quả, an toàn

Kỹ thuật phun xăm được thực hiện nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn và đau sưng

Phun xăm môi đang là một dịch vụ “hot” trên thị trường làm đẹp của các chị em. Với kĩ thuật xăm môi đẹp được thực hiện nhẹ nhàng, mực thêu đảm bảo, chọn phun xăm môi tại Thu Cúc, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn để sở hữu màu môi đẹp tự nhiên nhất. Tết sắp đến, đây là thời gian hoàn hảo để bạn thực hiện phun xăm, đón xuân mới với đôi môi căng mọng, tự nhiên.

0 nhận xét: