Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Thêu lông mày kiêng gì để có kết quả thật tự nhiên?

Thêu lông mày là cách để phái đẹp có hàng lông mày như ý mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày. Ngoài việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ tin cậy, thêu lông mày kiêng gì để có kết quả đẹp nhất bạn gái cũng nên lưu ý.

Thêu lông mày kiêng gì để có kết quả thật tự nhiên?

Thêu lông mày kiêng gì để có kết quả thật tự nhiên?

Trước đây, để có lông mày đẹp sắc nét, chị em phải đầu tư không ít thời gian trang điểm hàng ngày. Giờ đây, với kĩ thuật phun thêu ra đời, chỉ một lần thực hiện, bạn gái sẽ sỡ hữu được một đôi mày ngài thanh tú. Kết quả của phun thêu lông mày không phải lúc nào cũng như mong muốn, hãy chăm sóc sau phun thêu đúng cách với những bí quyết được chúng tôi chia sẻ sau đây:

Thêu lông mày kiêng gì trong ăn uống?

Kiêng trứng gà

Vùng da lông mày vừa phun xong thường bị ửng đỏ nhẹ do tổn thương, cần có thời gian phục hồi trong khoảng 1 tuần. Trong lúc này, khách hàng nên kiêng trứng gà vì chúng dễ bị để lai sẹo, làm cho vùng da lông mày bị đổi màu.

Kiêng thịt bò, thịt gà

Thịt bò chứa nhiều đạm, protein và dưỡng chất là món khoái khẩu của nhiều người, tuy nhiên, đối với những bạn gái vừa thêu lông mày, thì không nên ăn thịt bò và thịt gà.Nguyên nhân là do ăn thịt bò lúc chưa lành da sẽ dễ dẫn đến sẹo tím thâm trên da, khiến sắc lông mày bị thâm đậm hơn so với màu ban đầu; trong khi đó, ăn thịt gà cũng dễ làm cho vùng lông mày bị sưng tấy, ngứa, dị ứng…

Thêu lông mày kiêng gì để có kết quả tự nhiên?

Thời gian đầu sau khi thêu lông mày cần kiêng ăn thịt bò.

Không ăn hải sản

Chất tanh của hải sản thường gây nên tình trạng khó chịu do biểu bì của da bị kích thích tăng sinh quá mức. Tốt nhất sau khi thực hiện thêu lông mày, hãy kiêng những thực phẩm rất được chúng ta ưu ái này.

Không ăn rau muống

Rau muống có công dụng tốt trong lợi tiểu, nhuận tràng. Tuy nhiên với bản chất làm đầy nhanh vết thương của rau muống, chúng ta không nên ăn sau khi vừa phun lông màu xong vì sẽ dễ để lại sẹo lồi.

Kiêng dùng các chất kích thích như rượu hoặc bia

Những chất kích thích này khi được tiêu thụ, tính nóng của nó sẽ không tốt, đặc biệt không tốt cho những người vừa mới phun thêu, làm cho vết thương lâu lành. Tốt nhất nên hạn chế uống rượu bia nhất là trong tuần đầu tiên sau khi phun thêu.

Ngoài việc tìm hiểu thêu lông mày kiêng gì trong ăn uống, chị em cũng phải chú ý khẩu phần ăn thích hợp, bổ sung nhiều rau củ quả, chất xơ, uống đủ 2 -3 lít nước mỗi ngày để sớm có hàng chân mày đẹp tự nhiên, hài hòa và quyến rũ.

thêu lông mày kiêng gì hiệu quả nhất

Chú ý chăm sóc sau thêu lông mày giúp bạn sở hữu dáng mày thanh tú tự nhiên

Thêu lông mày kiêng gì trong sinh hoạt?

Thời gian đầu sau khi thêu lông mày, cần tuyệt đối tránh để nước dính vào hàng lông mày. Nước vào lông mày sẽ gây viêm, làm màu bị nhòe, lông mày sẽ loang màu.

Quá trình bong vẩy ở vùng lông mày nên để tự nhiên, không được tự ý bóc. Bóc vảy cũng sẽ khiến cho lông mày không đều màu.

Trong vòng 1 tháng nên bôi thuốc mỡ liên tục.

Thêu lông mày kiêng gì để có kết quả thật tự nhiên? Những lưu ý trên sẽ dễ dàng giúp bạn có được đôi lông dáng đẹp, cân đối hài hòa với gương mặt mà không sợ có biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

thêu lông mày kiêng gì hiệu quả.

Sau khi thực hiện thêu lông mày, chuyên viên Thu Cúc sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách chăm sóc

Tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng thêu lông mày được chuyên gia thẩm mỹ trực tiếp tư vấn những vấn đề chăm sóc sau phun thêu. Sau một thời gian ngắn, hình dạng lông mày sẽ chuẩn xác màu lông mày sẽ nhạt dần, tự nhiên hơn và đẹp thanh tú như mong đợi.

0 nhận xét: