Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Giải đáp những băn khoăn về tạo má lúm đồng xu

Má lúm đồng xu tròn xinh ở má từ lâu đã được coi là nét duyên trời phú cho phái nữ thêm nữ tính, duyên dáng, tạo lực hấp dẫn khó cưỡng với người đối diện. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều bạn gái đã quyết định tạo má lúm đồng xu. Họ đã gửi những điều băn khoăn của mình về Bệnh viện Thu Cúc để được giải đáp trước khi thực hiện.

Tạo má lúm đồng xu để sở hữu nụ cười duyên dáng, quyến rũ

Tạo má lúm đồng xu để sở hữu nụ cười duyên dáng, quyến rũ

Chúng tôi xin tổng hợp câu hỏi của độc giả cũng như lời giải đáp của bác sĩ để bạn gái còn băn khoăn vấn đề này sẽ tìm được những thông tin cần thiết.

Từ nhỏ tôi đã ao ước có má lúm đồng xu tròn giữa má. Gần đây thấy nhiều cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ thực hiện tạo má lúm nhưng tôi vẫn không hiểu, cách thực hiện sẽ thế nào để tạo má lúm được? (Hoài Thu – Cầu Giấy, Hà Nội)

Bạn Hoài Thu thân mến

Má lúm đồng xu được giải thích là hình thành do thiếu hụt một loại cơ má được gọi là cơ cười, khiến khi cười thì vị trí này lõm xuống. Mô phỏng sự hình thành má lúm bẩm sinh, công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã cho ra đời công nghệ tạo má lúm tự nhiên và hiệu quả. Đây là tiểu phẫu tạo sự liên kết giữa da và cơ má bằng chỉ sinh học nhằm tạo vết lõm tròn sâu. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng tạo một vết cắt nhỏ dưới da trong khoang miệng rồi khâu dính cơ cười với một phần da má để giúp khách hàng sở hữu đôi má lúm tại vị trí mong muốn.

Tạo má lúm đồng xu là tiểu phẫu tạo sự liên kết giữa da và cơ má bằng chỉ sinh học

Tạo má lúm đồng xu là tiểu phẫu tạo sự liên kết giữa da và cơ má bằng chỉ sinh học

Tôi đã nghe nói nhiều về phương pháp tạo má lúm đồng xu, tôi cũng muốn thực hiện nhưng không có thời gian. Xin được hỏi phương pháp này có cần nhiều thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng không? (Nguyễn Thị Ngọc An –  Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Tạo má lúm là một tiểu phẫu đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Chỉ cần khoảng 15-20 phút thực hiện là bạn đã có thể sở hữu má lúm đồng xu đẹp tròn, sâu. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về, trở lại với cuộc sống công việc hàng ngày mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Tạo má lúm đồng xu cần bao nhiêu thời gian thì mới hồi phục tự nhiên, mình định 2 tháng nữa đi du lịch thì bây giờ làm có kịp không? (Hoài Minh – Đống Đa, Hà Nội)

Tạo má lúm là công nghệ được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, không xâm lấn không cắt rạch nhiều nên sẽ phục hồi nhanh. Sau khi tạo má lúm đồng tiền, khoảng 1 – 2 ngày đầu bạn sẽ có thể sưng nhẹ tại khoang miệng và tình trạng này sẽ nhanh chóng thuyên giảm, những người có cơ địa tốt thì thời gian phục hồi sẽ nhanh hơn.

Thường trong khoảng 1 tuần đầu sau khi tạo má lúm, má lúm đồng tiền sẽ khá sâu, đây là dấu hiệu hoàn toàn bình thường. Từ tuần 1 đến tuần 2, cơ và da vùng tạo má lúm được tái tạo nhưng vẫn không mất đi sự kết dính từ trước, cơ được đẩy dần lên, má lúm sẽ tự nhiên như thật. .

tạo má lúm đồng xu đem lại sự khác biệt

Má lúm tự nhiên như thật, là nét nhấn nhá cho gương mặt bạn nữ thêm duyên dáng (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa từng người)

Tôi muốn đi phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền nhưng lại băn khoăn không biết sau khi thực hiện thì chăm sóc thế nào để tránh bị sẹo và có má lúm đẹp nhất. (Việt Phương – Hà Nội)

Sau khi tạo má lúm, bạn cần xây dựng cho mình một chế độ chăm sóc hợp lý để có kết quả an toàn nhất.  Nên ăn các loại thực phẩm nhiều dinh dưỡng như sữa, trứng, đậu, thịt nạc, các loại rau xanh… Hạn chế các thực phẩm cay, nóng và axit như ớt, tiêu…; tránh dùng các món ăn dẻo vì dễ bám quanh răng dễ khiến vi khuẩn sinh sôi và ảnh hưởng trực tiếp đến vết thương. Ngoài ra nên uống 2 – 3 lít nước mỗi ngày để quá trình thanh lọc cơ thể diễn ra tốt hơn, loại bỏ các mảng bám trên răng.

Chăm sóc sau khi tạo má lúm đồng xu

Chăm sóc sau khi tạo má lúm đồng xu

Trong sinh hoạt hàng ngày, nên súc miệng bằng nước muối nhằm tránh nhiễm trùng; không nên sử dụng các loại đồ uống có chứa cồn, chất kích thích như rượu, bia, cà phê…; không nên ăn hải sản, đồ ăn dễ khiến vết thương lâu lành, kiêng những loại thực phẩm dễ để lại sẹo như thịt gà, thịt bò, rau muống…

Hi vọng qua những thông tin trên đã cung cấp cho bạn đọc những kiến thức hữu ích. Hãy tìm cho mình địa chỉ thẩm mỹ tin cậy để tạo má lúm đồng xu tự nhiên, duyên dáng nhất.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ tạo má lúm được nhiều chị em tin cậy. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm cùng thiết bị y tế hiện đại, quy trình thực hiện đúng chuẩn, tạo má lúm tại Thu Cúc đem đến cho bạn gái đội má lúm duyên xinh một cách nhanh chóng và an toàn.

0 nhận xét: