Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Thêu lông mày bao lâu thì bong?

Chào bác sĩ! Lông mày em hơi thưa với nhạt màu. Sắp tới em có ý định đi khắc phục nhược điểm này nhưng không biết thêu lông mày bao lâu thì bong? và có cần phải kiêng khem gì nhiều không? Cơ địa em vốn nhạy cảm nên em rất lo lắng! (Nguyễn thị Hảo – Thái Nguyên)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Qúa trình thêu lông mày cũng là một hình thức tạo ra những tổn thương cực nhỏ trên da bởi những đường nét mô phỏng sợi lông mày một cách tự nhiên, mềm mại. Độ sâu của những đường này ở trong khoảng 0.2- 0.3 mm – không gây chảy máu hay đau đớn nhưng vừa đủ để kích thích lên da non và dần ổn định màu mực thêu.

Vậy thêu lông mày bao lâu thì bong?

Tùy theo cơ địa từng người, thời gian bong lông mày thêu sẽ từ 5-7 ngày. Trong thời gian đó, khách hàng cần tuân theo những chỉ dẫn của chuyên viên thẩm mỹ về ăn uống, vệ sinh, bôi thuốc cho vùng thêu lông mày, đặc biệt là không tự ý gãi, bóc da bởi điều này sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của thêu lông mày.

Cách chăm sóc sau thêu lông mày

– Sau khi phun, thêu, điêu khắc lông mày bôi ngay 1 lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (bôi đến khi bong hết vẩy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng lông mày). – Trong quá trình phun, thêu, điêu khắc, phải giữ cho vết thương khô ráo, sạch sẽ, kiêng nước  đến khi bong vảy, không được tự bóc vảy non. – Nên hạn chế một số thực phẩm cà phê, nước tương đen.. khoảng một tuần. – Nên ăn nhiều hoa quả tươi. – Trong quá trình bong vảy lông mày lên màu đậm nhạt tùy theo cơ địa từng người từ 1 – 3 tháng.

Hi vọng với những tư vấn trên đây, bạn đã có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi “Thêu lông mày mấy ngày thì bong”. Hãy nhanh tay gọi điện đến bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí từ chúng tôi. Hoặc bạn có thể liên hệ tới số Hotline: 0964. 080. 999 hoặc tổng đài: 1900 5588 96 để được hỗ trợ.

0 nhận xét: