Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Phát cuồng những cách tạo má lúm đồng tiền đẹp cho girl xinh

Đơn giản, cực kỳ tiết kiệm, dễ thực hiện, nhiều chị em đang rỉ tai nhau cách tạo má lúm đồng tiền đẹp tại nhà. Hãy xem các cô gái đã làm gì để sở hữu được đôi má lúm duyên xinh?

Phát cuồng những cách tạo má lúm đồng tiền đẹp cho girl xinh

Má lúm giúp bạn gái duyên dáng, xinh và nữ tính hơn rất nhiều.

Tạo má lúm đồng tiền đẹp với chiếc nắp chai

Có nhiều cách làm má lúm đồng tiền đẹp tại nhà và bạn cũng có thể chỉ dùng một chiếc nắp chai. Ngậm trong miệng sau đó hóp chặt má. Thực hiện 5 phút mỗi ngày, hoặc nhiều hơn bất cứ khi nào có thời gian rảnh, lâu dần cơ má sẽ hình thành hố lõm gần như má lúm đồng tiền.

Tạo má lúm đồng tiền đẹp với cách trang điểm đơn giản siêu nhanh

Với những cô nàng khéo tay đây là cách làm má lúm không tốn nhiều thời gian. Chỉ cần bạn chọn vị trí tạo má lúm rồi đánh dấu bằng chì nâu. Vẽ một đường nhỏ dọc má nơi đã đánh dấu rồi dùng chổi nhỏ hoặc tay xoa nhẹ tạo thành nốt nhỏ mờ trên má giống hình lúm đồng tiền. Thế là bạn gái đã có thể sở hữu đôi má lúm rồi. Cách này hữu hiệu vào lúc ra ngoài vào buổi tối, nếu vào ban ngày lúm đồng tiền giả này của bạn dễ bị phát hiện.

Tạo má lúm đồng tiền đẹp bằng bài tập cơ má

Đây là cách tạo má lúm đơn giản nhưng bạn phải thực hiện thật kiên trì thường xuyên. Chu môi và hóp má vào bên trong, lưu ý không nên siết chặt răng với nhau, cần khép môi để hai má lõm vào tự nhiên. Hãy dùng hai chiếc que nhỏ, tìm hai điểm lõm trên má, ấn chặt hai que vào hố lõm ở má, cười nói lên tục trong khoảng 10 phút. Thực hiện cách này đều đặn hàng ngày, theo các cô gái chia sẻ, sau một thời gian má lúm sẽ xuất hiện trên gương mặt.

Tạo má lúm đồng tiền đẹp bằng bài tập cơ má

Tạo má lúm đồng tiền đẹp bằng bài tập cơ má

Tạo má lúm đồng tiền tại nhà có thực sự hiệu quả như mong đợi?

Trước tiên hãy hiểu rằng má lúm thực chất là sự kết dính giữa cơ cười và da vùng má, khi cơ co rút sẽ kéo da vào trong hình thành má lúm. Cách làm má lúm bằng trang điểm thì chỉ có hiệu quả ngay lúc đó, hơn nữa người trang điểm phải thật khéo léo, không để mực chì lem nhem ra má;cách này tệ hơn, nếu như lúm đồng tiền bị nước vào. Các cách còn lại, thì bạn phải thật sự kiên trì trong thời gian dài mới mong vết lõm xuất hiện trên má.

Hiện nay để tạo má lúm đồng tiền đẹp, chỉ trong vòng 15 -20 phút với công nghệ hiện đại, bạn đã có thể sở hữu. Bằng chỉ khâu thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tạo vết rạch nhỏ, kết dính phần da và cơ má, tại điểm đã xác định từ trước, giúp bạn gái sở hữu đôi má lúm duyên xinh, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Là thủ thuật đơn giản, tuy nhiên để có kết quả tốt nhất, tạo má lúm cần được thực hiện tại cơ sở uy tín.

tạo má lúm đồng tiền đẹp tại Thu Cúc

Bác sĩ Thu Cúc đang thực hiện tạo má lúm cho khách hàng.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng với cơ sở y tế thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tạo má lúm tiên tiến trên thế giới, tạo má lúm tại Thu Cúc giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi má lúm duyên xinh nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

0 nhận xét: