Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Thời gian phẫu thuật độn mắt sâu?

Mọi người cứ bảo mắt sâu với to nhìn cuốn hút với lại ấn tượng lắm. Nhưng em thấy mắt em hơi sâu quá nhìn không được tự nhiên với đôi khi còn có cảm giác hốc hác mệt mỏi. Em định sắp tới qua Thu Cúc khắc phục tình trạng này, vậy bác sĩ cho em hỏi thời gian phẫu thuật độn mắt sâu là bao lâu? và sau đó chăm sóc như thế nào? (Thùy Trang – Bắc Ninh)

Trả lời:

Chào bạn Thùy Trang! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc, thời gian phẫu thuật độn mắt sâu bao lâu và cần chăm sóc thế nào? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thời gian phẫu thuật độn mắt sâu?

Thời gian độn mắt sâu tại Thu Cúc được thực hiện nhanh chóng, an toàn

Thời gian độn mắt sâu tại Thu Cúc được thực hiện nhanh chóng, an toàn

Phẫu thuật độn mắt sâu là giải pháp thẩm mỹ giúp khắc phục tình trạng trũng sâu quá mức của quầng mắt lão hóa. Kỹ thuật tân trang nhan sắc hiện đại này được Bệnh viện Thu Cúc tiếp thu trực tiếp từ đối tác nước ngoài với thời gian thực hiện chỉ từ 40-60 phút và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, ổn định lâu bền theo năm tháng.

Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được thăm khám và kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng theo đúng quy chuẩn thẩm mỹ của Bộ Y tế. Dựa trên mức độ trũng sâu của quầng mắt, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ và rạch 1 đường nhỏ đưa chất liệu Megaderm vào giúp làm đầy hốc mắt. Megaderm là chất liệu độn thân thiện với cơ thể, được Thu Cúc nhập khẩu chính hãng nên an toàn, không bị xô lệch, không bị ngót.

Cách chăm sóc sau độn mắt sâu?

Sau độn mắt sâu khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn cách chăm sóc cụ thể

Sau độn mắt sâu khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn cách chăm sóc cụ thể

Sau phẫu thuật chị Thùy Trang có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng tai bệnh viện. Khoảng 7-10 ngày tùy cơ địa, vùng phẫu thuật sẽ dần phục hồi và hiện hữu đôi mắt tươi trẻ với hốc mắt được làm đầy một cách tự nhiên, cân đối. Tuy nhiên, chị cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Dùng nước muối sinh lí lau sạch vết thương hàng ngày để tránh nhiễm trùng. (có thể dùng tăm bông thoa nước muối lên vùng phẫu thuật)

– Tránh tiếp xúc vùng phẫu thuật với bụi bẩn và nước, va chạm mạnh trong thời gian đầu.

– Nên kiêng một số thực phẩm sau: Đồ nếp, thịt gà, trứng, rau muống…để ngăn ngừa sẹo lồi do cơ địa.

– Sử dụng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt nhất

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc thời gian phẫu thuật độn mắt sâu. Nếu cần thêm thông tin về kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại này, bạn có có thể gọi đến tổng đài tư vấn:1900.5588.96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: