Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Kiêng gì sau chỉnh hình mắt xếch?

Em được biết chỉnh hình mắt xếch là tiểu phẫu nhỏ được thực hiện nhanh chóng nhưng cũng cần chăm sóc hậu phẫu tốt thì vết thương mới  lành. Vậy bác sĩ cho em hỏi cần kiêng gì sau chỉnh hình mắt xếch ạ! Sắp tới em đang có ý định đi khắc phục yếu điểm này nên muốn hỏi rõ để chủ động hơn. Em xin cảm ơn! ( Tú Anh – Thái Bình)

Trả lời:

Chào bạn Tú Anh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc, kiêng gì sau chỉnh hình mắt xếch? Vấn đề này chúng tôi xin được trả lời như sau:

Kiêng gì sau chỉnh hình mắt xếch là vấn đề được nhiều chị em quan tâm

Kiêng gì sau chỉnh hình mắt xếch là vấn đề được nhiều chị em quan tâm

Mắt xếch là đôi mắt có phần đuôi bị chếch lên trên khiến tròng mắt lộ nhiều và thường ít gây được thiện cảm với người đối diện. Hơn nữa, theo quan niệm nhân tướng và thẩm mỹ đôi mắt xếch cũng không được đánh giá cao. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều chị em tìm đến dịch vụ chỉnh hình mắt xếch để khắc phục yếu điểm này.

Vậy cần kiêng gì sau chỉnh hình mắt xếch?

Việc chăm sóc hậu phẫu sau chỉnh hình mắt xếch cũng khá quan trọng. Để đảm bảo kết quả thẩm mỹ như ý muốn, bạn cũng nên chú ý những vấn đề sau:

– Thời gian đầu sau phẫu thuật bạn nên kiêng ăn những thực phẩm như rau muống, thịt gà, thịt bò, đồ nếp, hải sản… để không gây ảnh hưởng đến vết thương.

– Không nên uống các thức uống có tính chất kích thích như cafe, bia, rượu, nước uống có ga…

– Hạn chế để vùng da quanh mắt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Sau phẫu thuật bạn sẽ được các điều dưỡng viên chăm sóc chu đáo

Sau phẫu thuật bạn sẽ được các điều dưỡng viên chăm sóc chu đáo

– Tránh vận động mạnh, va chạm mạnh vào vùng mắt sau phẫu thuật.

Ngoài ra, bạn cũng nên giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ tránh tiếp xúc với nước. Nếu thấy hiện tượng bị sưng đau, bạn có thể giảm sưng bằng cách chườm lạnh trong 2 ngày đầu ( 3-5 lần, mỗi lần 10 phút) và tiếp tục chườm ấm trong 3-5 ngày tiếp theo. Bên cạnh đó, cũng nên sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ và quay lại bệnh viện tái khám sau 1 tháng phẫu thuật.

Chỉnh hình mắt xếch tại Thu Cúc là phương pháp được tiếp nhận trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Sau khi thực hiện chỉnh hình mắt xếch, bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên viên tư vấn tận tình, chu đáo chế độ chăm sóc để bạn đạt được kết quả tốt nhất và đảm bảo an toàn, hiệu quả. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc liên quan đến dịch vụ, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: