Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Địa chỉ nào uy tín tạo má lúm đồng tiền ở Hà Nội?

Má lúm đồng tiền đem đến cho chủ nhân nét duyên xinh, đáng yêu; thêm vào đó, Nhân tướng học cũng chỉ ra, người sở hữu má lúm có những may mắn về tiền tài, tình yêu cũng như sự nghiệp. Tuy nhiên rất ít người bẩm sinh đã được sở hữu nét nhấn nhá tuyệt vời này. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tạo má lúm đồng tiền bằng công nghệ thẩm mỹ được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tạo má lúm đồng tiền ở Hà Nội, cơ sở nào uy tín? Hãy tìm câu trả lời qua thông tin sau.

tạo má lúm đồng tiền ở Hà Nội

Má lúm đồng tiền đem đến cho chủ nhân nét duyên xinh, đáng yêu

Minh Ánh một sinh viên của trường Đại học Ngoại thương chia sẻ: “Mình thích có má lúm lắm, khuôn mặt trông duyên và tươi hơn rất nhiều. Mình thấy có dịch vụ thẩm mỹ tạo má lúm, đang băn khoăn không biết ở Hà Nội, tạo má lúm đồng tiền ở đâu cho đảm bảo? Nếu mà an toàn thì mình sẽ thực hiện luôn.”

“Mình thích làm má lúm lâu rồi, nhưng mà trước có bạn cùng lớp làm má lúm, bị sưng má, nhiễm trùng, lại thấy sợ. Bạn ấy tạo má lúm tại một salon cắt tóc, không uy tín. Mình chắc chắn sẽ tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ đảm bảo chứ chưa cười cùng hai hố lõm sâu ở má thì mất tự nhiên lắm.” (Hoài Ánh – Hà Nội)

Nghiên cứu khoa học chỉ ra, má lúm được hình thành do khiếm khuyết nhỏ trên cơ má ngay trong thời kỳ bào thai, các cơ gò má bị khuyết bất thường, làm các vết lõm sâu khi vận động cơ mặt. Dựa vào cơ chế tạo má lúm tự nhiên, thẩm mỹ hiện đại đã cho ra đời công nghệ tạo má lúm. Đây là phương pháp tạo sự liên kết giữa da và cơ má thành một điểm nhấn nhỏ.

Tạo má lúm là một dịch vụ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng yêu thích thời gian gần đây. Nắm được nhu cầu đó, các cơ sở thẩm mỹ tạo má lúm cũng xuất hiện rất nhiều, việc chọn một địa chỉ tạo má lúm uy tín là rất quan trọng. Chọn sai địa chỉ, nghe vào những lời quảng cáo làm má lúm giá rẻ không đảm bảo điều kiện về chuyên môn của bác sĩ, thiết bị y tế, công nghệ, quy trình thực hiện không đảm bảo thì hiệu quả thẩm mỹ sẽ không cao, thậm chí còn có thể bị viêm nhiễm, biến chứng….

tạo má lúm đồng tiền ở Hà Nội đẹp

Tạo má lúm đồng tiền cần thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ tạo má lúm được đông đảo khách hàng tin chọn. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, áp dụng công nghệ tạo má lúm tiên tiến, thiết bị y tế hiện đại, quy trình đúng chuẩn Bộ  Y tế trong phòng mổ vô khuẩn một chiều, tạo má lúm tại Thu Cúc khách hàng hoàn toàn yên tâm sở hữu đôi má lúm duyên xinh một cách thật tự nhiên.

tạo má lúm đồng tiền ở Hà Nội an toàn

Nét nhấn nhá duyên xinh làm cho khuôn mặt bạn gái thay đổi hơn rất nhiều.

Sau khi thăm khám kiếm tra sức khỏe, thực hiện gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái, bác sĩ sẽ thực hiện trích một lỗ nhỏ tại vị trí đã được định trước trong niêm mạc miệng, khâu đính liền cơ má và phần da bên ngoài, tạo má lúm đồng tiền khi vận động cơ mặt một cách đơn giản mà cực kỳ an toàn.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ tạo má lúm đồng tiền ở Hà Nội xứng đáng đươc bạn trẻ gửi trọn niềm tin. Hãy trải nghiệm dịch vụ và cảm nhận hiệu quả thẩm mỹ và sự an toàn mà tạo má  lúm đồng tiền tại đây mang lại.

0 nhận xét: