Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Cách phun thêu lông mày thế nào? Cần kiêng gì?

Phun thêu lông mày là một phương pháp làm đẹp được nhiều chị em áp dụng hiện nay.Tuy nhiên, hãy hiểu rõ về phương pháp này, chẳng hạn cách phun thêu lông mày, địa chỉ uy tín và lưu ý sau khi thực hiện… để có hiệu quả tốt nhất.

cách phun thêu lông mày

Phun thêu lông mày là một phương pháp làm đẹp được nhiều chị em áp dụng hiện nay.

Cách phun thêu lông mày thế nào?

Phun thêu lông mày là phương pháp làm đẹp hiện đại, một hình thức trang điểm lâu dài khắc phục mọi khuyết điểm của phương pháp phun xăm thông thường cho đôi lông mày đẹp tự nhiên.

Cách phun thêu lông mày được thực hiện bằng dụng cụ chuyên dụng có gắn đầu kim đặc biệt. Chuyên gia phun thêu sẽ vẽ tỉ mỉ từng sợi lông theo chiều xuôi và có độ cong như lông mày thật. Với phương pháp này, mũi kim chỉ chạm nhẹ vào lớp thượng bì của da, không ăn sâu vào hạ bì nên hoàn toàn sẽ không đau, không chảy máu, không đau nhói và sưng tấy.

Địa chỉ thực hiện phun thêu lông mày an toàn?

Có khá nhiều cơ sở thực hiện phun thêu, tuy nhiên, hãy chọn một địa chỉ tin cậy để thực hiện an toàn và thẩm mỹ nhất.

Tự hào là một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp nói chung, phun thêu lông mày nói riêng uy tín, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, khi thực hiện phun thêu lông mày, bạn sẽ được tư vấn và tạo dáng mày phù hợp khuôn mắt, trải nghiệm quy trình phun thêu chuẩn của Bộ Y tế với các trang thiết bị hiện đại, được vô khuẩn trước khi thực hiện. Loại mực sử dụng nhập từ các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn, chiết xuất từ thiên nhiên được chứng nhận bởi Bộ Y tế hoàn toàn thân thiện với làn da, duy trì vẻ đẹp lâu dài. Chuyên viên có nhiều kinh nghiệm sẽ thực hiện nhẹ nhàng, không mất nhiều thời gian của khách hàng.

cách phun thêu lông mày thế nào

Phun thêu lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi các chuyên viên nhiều kinh nghiệm

Phun mày thường dành cho khách hàng có dáng mày nhưng lông mày nhạt màu, không rõ màu. Với phun mày những màu sắc tự nhiên sẽ tạo cho khách hàng đôi mày đậm nét, khuôn mặt có điểm nhấn hoàn hảo.

Với thêu lông mày, chuyên viên sẽ sử dụng kim thêu đi những đường nét tinh vi theo dạng của sợi lông mày, không phun mực lên toàn bộ khung chân mày. Phương pháp này sẽ đem đến cho bạn nét lông mày mềm mại, xen lẫn lông mày tự nhiên.

Quy trình thực hiện phun thêu lông mày tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc:

– Đầu tiên chuyên gia thẩm mỹ sẽ thăm khám tổng quát dáng mày, khuôn mặt của khách hàng và tư vấn kỹ thuật thực hiện, màu sắc và hình dáng phù hợp.

– Sau đó, chuyên viên thẩm mỹ sẽ phác thảo dáng lông mày như ý, đồng thời khử trùng dụng cụ phun thêu theo quy định.

Khách hàng sẽ được thoa tê tại đường viền xung quanh chân mày để có cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

– Cuối cùng là tiến hành thao tác phun thêu lông mày chuyên nghiệp, tỉ mỉ để đem lại dáng mày đẹp nhất.

cách phun thêu lông mày tại Thu Cúc

Đo vẽ trước khi thực hiện là một bước không thể thiếu để có dáng mày đẹp tự nhiên

Kiêng gì sau khi phun thêu lông mày?

– Sau khi phun thêu lông mày, cần bôi ngay một lớp mỏng Chlorocina-H 4g cứ mỗi 1 giờ bôi 1 lần và bôi đến khi bong hết vẩy.

– Cần giữ cho lông mày sau khi phun thêu được khô ráo, sạch sẽ, không được tự ý bóc vảy non.

– Trong chế độ ăn uống, kiêng một số thực phẩm cà phê, nước tương đen.. trong khoảng một tuần; nên ăn nhiều hoa quả tươi.

– Trong quá trình bong vảy lông mày lên màu đậm nhạt tùy theo cơ địa từng người từ 1 – 3 tháng.

Thông tin về cách phun thêu lông mày thế nào? Thực hiện ở đâu? Và cần kiêng những gì sau khi thực hiện, hi vọng rằng chúng tôi đã cung cấp đến cho bạn nữ những kiến thức hữu ích. Chúc phái đẹp luôn sở hữu được dáng mày đẹp như ý.

0 nhận xét: