Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Nhấn mí là gì, Ưu điểm và quy trình thực hiện, bạn đã biết?

Nhấn mí (còn gọi là bấm mí) là phương pháp được nhiều bạn gái lựa chọn hiện nay. Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ nhấn mí là gì, cách thực hiện thế nào, quy trình thực hiện ra sao?… thông tin sau đây của chúng tôi là đang dành cho bạn.

nhấn mí là gì

Nhấn mí (còn gọi là bấm mí) là phương pháp được nhiều bạn gái lựa chọn hiện nay.

Hiểu về nhấn mí là gì?

Nhấn mí là phương pháp tạo chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi, tạo nếp gấp mí rõ ràng. Với nhấn mí thông thường, bác sĩ sẽ xác định 3-5 điểm luồn chỉ tại mi mắt trên, tại các điểm đó, bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn mi mắt trên, cố định sát lớp dưới da mi, tạo thành nếp mí tồn tại trong khoảng thời gian 2- 3 năm. Trong khi nhấn mí lâu dài bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua sụn mí mắt trên, cố định với lớp da mi tạo nếp mí sâu hơn.

Đây là phương pháp dành cho những bạn nữ còn trẻ tuổi, dưới 30 tuổi, da có độ đàn hồi tốt, vùng da không có nhiều da chùng, mỡ thừa. Nhấn mí khắc phục tốt những khuyết điểm của mắt như mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt 2 mí… trong thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ 30-45 phút.

Quy trình thực hiện nhấn mí

Bước 1: Khách hàng sẽ được thăm khám tổng quát khuôn mặt, đánh giá tình trạng mí mắt, sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng sự lựa chọn đúng đắn nhất để có kết quả tự nhiên.

Bước 2: Những thao tác cần thiết như kiểm tra sức khỏe tổng thể cho khách hàng cũng như chuẩn bị dụng cụ khử trùng đúng quy định của bệnh viện được thực hiện.

Bước 3: Bác sĩ sẽ đo vẽ kích thước, hình dáng mắt theo chuyên môn để có kết quả chính xác.

Bước 4: Thực hiện gây tê để khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 5: Tiến hành thủ thuật nhấn mí.

nhấn mí là gì thực hiện thế nào

Bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác kích thước, hình dáng mắt theo chuyên môn trước khi thực hiện nhấn mí

Tại Bệnh viện Thu Cúc, quy trình nhấn mí được thực hiện đúng chuẩn, sau thực hiện nhấn mí, khách hàng sẽ được sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp, hài hòa với gương mặt, không lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ, thời gian thực hiện an toàn, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau nhấn mí, mắt có bị sưng nhẹ vì tiểu phẫu có gây tê nhưng mọi sinh hoạt vẫn diễn ra bình thường, chỉ sau 3-5 ngày khách hàng đã có thể cảm nhận một nếp mí đẹp tự nhiên.

nhấn mí là gì thực hiện thế nào tại Thu Cúc

Nhấn mí tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh. (Lưu ý: kết quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa từng người)

Nhấn mí trở thành một dịch vụ thẩm mỹ đặc biệt được chú ý nhờ những ưu điểm vượt trội nhanh chóng, hiệu quả, không đau, không tốn thời gian nghĩ dưỡng mà đem lại cho đôi mắt nét tinh anh, rạng ngờ. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện đúng chuẩn, nhấn mí tại Thu Cúc đem đến cho bạn nữ đôi mắt 2 mí tự nhiên,  trẻ trung một cách an toàn nhất.

0 nhận xét: