Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Nên xăm mí mắt trên hay dưới?

Xăm mí mắt giúp bạn có viền mí mắt sắc nét, không mất nhiều thời gian ngồi trước bàn trang điểm mỗi ngày. Nếu bạn đang phân vân nên xăm mí mắt trên hay dưới thì hãy tìm hiểu ngay thông tin chia sẻ sau đây của chúng tôi.

nên xăm mí mắt trên hay dưới

Xăm mí mắt giúp bạn có viền mí mắt sắc nét, không mất nhiều thời gian ngồi trước bàn trang điểm mỗi ngày.

Mí mắt rất quan trọng trong việc làm nên vẻ đẹp hài hòa cho đôi mắt cũng như gương mặt. Với một mí mắt sắc nét, đôi mắt sẽ ấn tượng hơn, long lanh hơn. Việc trang điểm mí mắt không hề đơn giản, bạn cần có đôi tay khéo léo mới có thể vẽ được đường viền mí thanh tú không lệch, không lem. Giải pháp xăm mí mắt rất hoàn hảo giúp chị em có được viền mí mắt đẹp tự nhiên, một hình thức trang điểm lâu dài không làm bạn nữ tốn thời gian mỗi ngày. Với xăm mí mắt, các chuyên viên sẽ dùng thiết bị có đầu siêu nhỏ đi cẩn thận từng nét để đưa mức xăm vào sâu trong da, hình thành viền mí đẹp như ý. Sự tác động ở bề mặt da chỉ 0.2 đến 0,3 mm nên không ảnh hưởng đến thị lực, sức khỏe của bạn nữ.

Nên xăm mí mắt trên hay dưới cho phù hợp

Việc trang điểm mí mắt cũng giúp bạn có đôi mắt quyến rũ, nhưng cần thời gian cũng như đôi bàn tay khéo léo.

Nên xăm mí mắt trên hay dưới?

Trước khi thực hiện, nên xăm mí mắt trên hay dưới là băn khoăn của nhiều người. Trần Hoài (Hà Nội) chia sẻ: “Mắt mình bị sụp mí trông rất mệt mỏi. Công việc tiếp xúc với khách hàng thường xuyên nên mình cũng chăm chút trang điểm cho đôi mắt. Nhưng từ khi sinh con thứ 2, mình không có nhiều thời gian trang điểm nhất là việc phải khéo léo cầu kỳ như xăm mí mắt. Mình thấy có nhiều người bảo xăm mí mắt rất tự nhiên mình cũng muốn thức hiện, không biết nên nên xăm mí mắt trên hay dưới cho đẹp nữa”

Xuân Hương (sinh viên Học viện Ngân hàng) cũng muốn thực hiện xăm mí mắt vì mắt cô bé khá nhỏ. Xuân Hương gọi điện đến hỏi về dịch vụ và băn khoăn không biết nên xăm mí mắt trên hay dưới.

Bạn nữ cần biết, thông thường, xăm mí mắt trên được áp dụng trong trường hợp mắt 1 mí, mí sụp; còn xăm mí mắt dưới áp dụng để khắc phục tình trạng mắt nhỏ dài, kém thu hút để đôi mắt trở nên tròn hơn to hơn. Và có nhiều khách hàng cũng thực hiện xăm cả hai mí mắt để có một đôi mắt to tròn hơn.

Như vậy, xăm mí mắt trên hay dưới đều phải dựa vào đặc điểm mắt, dáng mặt và nhu cầu của khách hàng. Tùy từng trường hợp khác nhau bác sĩ sẽ tư vấn xăm mí mắt trên hay dưới. Chính vì thế, khách hàng tốt nhất là nên chọn một cơ sở phun xăm tin cậy, đến trực tiếp để được bác sĩ thăm khám đôi mắt cũng như tổng thể khuôn mặt và chỉ định phù hợp nên xăm mí mắt trên hay dưới.

nên xăm mí mắt trên hay dưới tại Thu Cúc

Khách hàng sau khi thăm khám được tư vấn nên thực hiện xăm mí mắt trên hay dưới cho phù hợp

Tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc, khách hàng xăm mí mắt được thăm khám tư vấn cụ thể, tỉ mỉ, sau đó sẽ được vệ sinh, thoa tê và phun xăm mí mắt khéo léo. Trường hợp khách hàng có cặp mắt nhỏ, kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc độ lệch không quá 1 micromét, để đôi mắt to đẹp long lanh hơn. Trường hợp khách hàng có cặp mắt lồi, kỹ thuật viên sẽ ăn gian vào trong hàng mi mọc với độ lệch không quá 1 micromét. Trình độ chuyên môn của các chuyên viên, sự hiện đại tiên tiến của cơ sở thiết bị cũng như chất lượng mực nhập khẩu, an toàn tại các nước tiên tiến, xăm mí mắt tại Thu Cúc sẽ mang lại cho bạn đôi mắt với bờ mi đẹp tự nhiên nhất.

0 nhận xét: