Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Giá tiền xăm mí mắt tại Thu Cúc là bao nhiêu?

Tôi có đôi mắt ti hí, nghe bảo xăm mí mắt có thể cải thiện tình trạng này, cho đôi mắt cảm giác to hơn. Xin được hỏi bệnh viện Thu Cúc có phun xăm mí mắt không? giá tiền xăm mí mắt tại Thu Cúc là bao nhiêu? Sau thực hiện tôi có cần phải kiêng gì nhiều không? Tôi xin cảm ơn! (Hoàng Anh – Hà Nội)

giá tiền xăm mí mắt

Phun xăm mí mắt giúp bạn gái sở hữu đôi mắt quyến rũ, có hồn hơn.

Xin chào bạn Hoàng Anh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vấn đề bạn băn khoăn giá tiền xăm mí mắt là bao nhiêu, chăm sóc sau khi xăm mí thế nào chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Phun xăm mí mắt là hình thức giống như trang điểm vĩnh viễn, mang lại cho bạn một đôi mắt quyến rũ, có hồn, đẹp tự nhiên, và an toàn, mắt sẽ to hơn, sâu hơn. Nhằm giúp chị em có đôi mắt đẹp quyến rũ mà không tốn nhiều thời gian để trang điểm mỗi ngày, bệnh viện Thu Cúc có áp dụng thực hiện dịch vụ xăm mí mắt.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, giá phun xăm mí mắt từ 1.000.000 đồng đến 1.800.000 đồng, cụ thể:

Phun 1 mí: 1.000.000 đồng

Phun cả 2 mí trên dưới: 1.800.000 đồng.

Tại bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ hoàn toàn được yên tâm về chất lượng dịch vụ, nhận được sự chăm sóc tốt nhất trước và sau khi phun mí của một bệnh viện chuẩn quốc tế. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, môi trường cơ sở vật chất hiện đại, màu mực đẹp bóng mịn, chất lượng mực đảm bảo, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn, Mỹ an toàn cho người sử dụng, Thu Cúc sẽ đem đến cho khách hàng một đôi mắt với viền mí đẹp quyến rũ và an toàn.

giá tiền xăm mí mắt tại Thu Cúc.

Tại bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ hoàn toàn được yên tâm về chất lượng dịch vụ phun xăm mí mắt

Tại đây sau khi thăm khám, kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn chọn màu thích hợp với màu da và khuôn mặt bạn, thực hiện thoa tê để đảm bảo quá trình phun xăm được dễ chịu nhất và tiến hành phun xăm.

Kỹ thuật viên sẽ lấy hàng lông mi thật của bạn làm chuẩn, sau đó thì vẽ một đường ở dưới chân mi làm cho cặp mắt của bạn trở nên có hồn hơn. Đặc biệt, với đặc điểm mắt của bạn nhỏ, kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét. Đây là cách sẽ làm cho cặp mắt to hơn, long lanh hơn.

giá tiền xăm mí mắt tại Thu Cúc bao nhiêu

Xăm mí mắt tại Thu Cúc được tiến hành bởi đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm

Với giá xăm mí hợp lý, dịch vụ đảm bảo, phun xăm mí mắt xứng đáng là nơi được đông đảo bạn nữ tin cậy.

Tại đây bạn cũng được các kỹ thuật viên hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc sau khi phun xăm, như:

– Tránh nước từ 3-5 ngày.

– Không bóc da tại vùng phun xăm mà để da được bong ra tự nhiên.

– Hạn chế một số thực phẩm như nước tương đen, cà phê…

Giá tiền xăm mí mắt tại Thu Cúc là bao nhiêu? Cách chăm sóc sau khi phun xăm mí thế nào? Chắc chắn bạn Hoàng Anh đã tìm thấy được thông tin hữu ích cho bản thân thông qua tư vấn chúng tôi vừa chia sẻ.

0 nhận xét: