Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Phun lông mày khác thêu lông mày thế nào?

Là hai phương pháp làm đẹp được các eva yêu thích hiện nay, phun lông mày và thêu lông mày giúp chị em sở hữu dáng mày như ý mà không cần tốn nhiều thời gian trang điểm lông mày hàng ngày. Tuy nhiên, phun lông mày khác thêu lông mày thế nào? Bạn đã thực sự hiểu rõ hai phương pháp này?

Phun lông mày khác thêu lông mày thế nào?

Phun lông mày khác thêu lông mày thế nào?

Sự tương đồng của hai phương pháp phun và thêu lông mày

Phun mày và thêu mày đều là những phương pháp giúp lông mày nhợt nhạt, thiếu sắc nét trở nên ấn tượng hơn, nét hơn, thanh tú hơn.

Cả hai phương pháp này đều sử dụng thiết bị hiện đại để đưa mực vào chân mày theo kiểu dáng đã được định hình trước để có dáng mày, màu sắc lông mày phù hợp với màu da, khuôn mặt, phong cách của mỗi khách hàng.

Hiệu quả của hai phương pháp này mang lại cũng giống nhau, đều giúp khách hàng sở hữu dáng mày duyên dáng, hài hòa, cân đối với gương mặt và tính cách của từng người.

Điểm khác nhau của phun và thêu lông mày

Về đối tượng thực hiện:

Phun mày là phương pháp thường dành cho những người có dáng lông mày nhưng lông mày không rõ màu, nhạt màu. Hoặc những người đã từng đi phun xăm lông mày nhưng hàng chân mày không như ý, lệch màu… Kiểu phun mày đặc biệt thích hợp với những ai muốn thay đổi kiểu dáng, màu sắc mày để bắt kịp xu hướng với dáng mày của thời đại.

Phun lông mày khác thêu lông mày thế nào bạn có biết

Phun mày thường dành cho những người có dáng lông mày nhưng lông mày không rõ màu, nhạt màu.

Trong khi đó thêu lông mày thường dành cho những người có lông mày nhạt màu, lông mày có nhiều sợi, dáng mày ngắn. Đặc biệt, phù hợp với những người thích giữ kiểu dáng mày trong thời gian dài, ít muốn thay đổi.

Về kỹ thuật thực hiện:

Với phun mày, kỹ thuật viên sẽ dùng thiết bị chuyên dụng giống như chiếc bút có đầu kim nhỏ, đi kim từ đầu đến đuôi mày để mực phun được trải đều theo dáng mày đã định trước; trong khi đó với thêu mày, kỹ thuật viên sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng gắn kim đặc biệt thêu vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày xen kẽ và đường nét giống nhau trông rất tự nhiên.

Phun lông mày khác thêu lông mày thế nào phương pháp nào đẹp hơn

Thêu mày đem đến dáng mày tự nhiên như thật, lông mày đậm hay nhạt tùy từng sở thích, phù hợp tính cách của khách hàng.

Với phun mày nếu không thích phom dáng cũ thì khách hàng có thể thay đổi dễ dàng để bắt kịp xu hướng trong khi đó với thêu mày thì dáng mày trông tự nhiên, nhưng về sau khó đổi dáng mày theo ý muốn.

Phun lông mày khác thêu lông mày thế nào? Phun mày hay thêu mày sẽ đẹp hơn là băn khoăn của nhiều chị em. Điểm mấu chốt quyết định dáng mày đẹp hơn sau khi phun, thêu chính là xác định phương pháp phù hợp. Nếu chưa từng phun hay thêu mày mà có dáng mày nhạt màu, thưa mỏng thì có thể áp dụng thêu mày để có dáng mày tự nhiên như thật, còn trong trường hợp đã từng thêu, hoặc phun và muốn thay đổi dáng, thay đổi màu thường xuyên để bắt kịp xu hướng thì nên áp dụng phun mày để có dáng mày thanh tú, sắc nét hơn.

Một điều quan trọng nữa là hãy chọn cho mình địa chỉ phun thêu uy tín, đội ngũ bác sĩ chuyên viên kỹ thuật viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiêm. Bởi một đôi lông mày đẹp phụ thuộc nhiều vào trình độ của chuyên viên (pha màu mực đúng chuẩn không? Tạo dáng mày có hài hòa với gương mặt không? Có khéo léo tinh tế khi đi kim để lượng mực đưa vào chân mày vừa đủ không? Có quá nhạt, quá đậm không?…)

Phun lông mày khác thêu lông mày thế nào tại Thu Cúc

Chọn phun thêu lông mày tại địa chỉ uy tín.

Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ tin cậy hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một cơ sở phun thêu uy tín. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ cao, áp dụng kỹ thuật phun thêu hiện đại, màu mực bóng đẹp đảm bảo chất lượng, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, phun thêu tại Thu Cúc giúp chị em sở hữu đôi mày đẹp tự nhiên một cách an toàn.

0 nhận xét: