Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Phun môi khác xăm môi như thế nào?

Một đôi môi đẹp quyết định đến sự rạng rỡ, quyến rũ của phái nữ. Xu thế làm đẹp môi hiện nay đang được nhiều chị em lựa chọn là phun xăm môi để không phải “làm bạn” với thỏi son hàng ngày. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, phun môi khác xăm môi như thế nào là băn khoăn của nhiều khách hàng.

phun môi khác xăm môi như thế nào

Một đôi môi đẹp quyết định đến sự rạng rỡ, quyến rũ của phái nữ.

Phun môi khác xăm môi như thế nào?

Phun môi và xăm môi hiện đang được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện làn môi của mình. Hai phương pháp này về cơ bản giống nhau ở phương pháp thực hiện. Chuyên viên sẽ dùng một thiết bị chuyên dụng có gắn đầu kim, khi kim đi đến đâu mực sẽ được phun đều màu mực lưu lại trên da được bền lâu.

Phun môi khác xăm môi ở mức độ đưa sâu hay nông của kim tới bề mặt da. Với xăm môi, kim sẽ đi sâu tới gần lớp trung bì của da còn phun môi thì kim chỉ đi nhẹ trên bề mặt da khoảng 0,1 mm. Chính vì vậy mà cảm giác đau đớn giữa hai phương pháp này cũng khác nhau, hiệu quả có thể xăm môi có thể lâu dài hơn, nhưng lại có nhiều biến chứng hơn. Phun môi kết quả đẹp tự nhiên như màu môi thật hơn tuy nhiên thời gian duy trì ngắn hơn xăm môi.

thực hiện phun môi khác xăm môi như thế nào

Phun môi và xăm môi hiện đang được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện làn môi của mình.

Cụ thể, xăm môi tác động kim sâu tới qua cả lớp biểu bì da nên nhiều khi ảnh hưởng tới những dây thần kinh mỏng manh trên môi. Điều này làm cho bờ môi có biểu hiện nhăn nhúm, co rúm hoặc tổn thương, tấy đỏ.

Tuy những biến chứng này không phổ biến ở nhiều người nhưng với phương châm thẩm mỹ đi liền với an toàn, Bệnh viện Thu Cúc áp dụng phương pháp phun môi để đem đến một bờ môi tươi tắn cho khách hàng. Tại đây có nhiều phương pháp thực hiện như phun môi 3D và phun môi pha lê, phun môi xí muội.

Thực hiện phun môi tại thu cúc

– Phun môi pha lê là phương pháp cho màu môi lấp lánh bóng bẩy đầy quyến rũ như ánh pha lê.

phun môi khác xăm môi như thế nào, bạn đã biết

Phun môi pha lê là phương pháp cho màu môi lấp lánh bóng bẩty đầy quyến rũ như ánh pha lê.

– Phun môi 3D cải thiện màu sắc, đem lại sắc môi tươi tắn, viền môi gợi cảm, mang đến tác động 3 chiều vừa làm thay đổi sắc tố môi nguyên bản vừa tạo đường viền cho môi sắc nét, giúp khắc phục nhữn g hạn chế của đôi môi lệch.

– Phun môi xí muội: Chủ yếu làm thay đổi sắc tố phần lòng trong của môi, mang đến một đôi môi tươi tắn tự nhiên.

Đặc biệt tai Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng phun môi được xử lý màu môi thâm xỉn trước khi thực hiện. Chính vậy mà mực được phun lên sẽ rất bám màu, lâu phai. Loại mực sử dụng đảm bảo, được Bộ Y tế kiểm định; cùng quy trình thực hiện chuẩn vệ sinh, thao tác điêu luyện thuần thục của chuyên viên nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ có đôi môi gợi cảm như mong đợi sau khi trải nghiệm dịch vụ phun xăm môi tại Thu Cúc.

phương pháp phun môi khác xăm môi như thế nào

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun môi tin cậy của đông đảo khách hàng.

Phun môi khác xăm môi như thế nào? Chắc chắn thông tin chúng tôi cung cấp đã mang đến cho bạn những chia sẻ hữu ích. Chúc bạn gái sở hữu bờ môi tươi tắn, quyến rũ một cách an toàn.

0 nhận xét: