Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Top những cách làm mắt 2 mí cực tự nhiên

Đôi mắt 2 mí giúp khuôn mặt bạn gái có thần thái tươi tắn hơn. Với những bạn đang sở hữu đôi mắt 1 mí thì đừng lo lắng, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với những cách làm mắt 2 mí cực dễ dàng sau đây:

cách làm mắt 2 mí

Đôi mắt 2 mí giúp khuôn mặt bạn gái có thần thái tươi tắn hơn.

Cách làm mắt 2 mí bằng chỉ

Chỉ tạo mắt 2 mí là cách khá độc đáo của giới trẻ.

Bạn hãy lấy sợi chỉ ra khỏi vỉ, giữ chặt tay ở hai đầu, sau đó, bẻ cong sợi chỉ nhẹ nhàng để tạo sự đàn hồi. Để sợi chỉ lên mí mắt và miết ấn nhe để định hình mí mắt. Cuối cùng, bạn chỉ cần dùng kéo cắt đoạn chỉ thừa còn sót lại.

Quá đơn giản phải không? Nhưng bạn gái lưu ý nhé, phương pháp này chỉ có tác dụng tạm thời chứ không duy trì lâu dài. Bạn hãy xác định “làm bạn” với chúng thường xuyên nếu muốn có đôi mắt 2 mí to tròn theo cách này.

Cách làm mắt 2 mí bằng keo dán mí

Đây là một trong những cách cũng “được lòng” giới trẻ mà bạn có thể áp dụng. Hãy làm sạch vùng mí mắt để loại bỏ bã nhờn. Sau đó, dùng chổi trang điểm lấy một ít keo tạo mí mắt, kẻ đường mi giả, cách đường chân mi khoảng 3mm. Cuối cùng, hãy dùng cây tách mí ấn nhẹ phần keo tạo mí xuống để tạo cảm giác tự nhiên hơn.

Cũng giống phương pháp tạo mắt 2 mí bằng chỉ, cách làm mắt 2 mí bằng keo dán mí giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí tự nhiên, đây chỉ là cách tạm thời, chưa kể, chúng còn có thể khiến mắt dễ bị tổn thương.

Cách làm mắt 2 mí bằng keo dán mí

Cách làm mắt 2 mí bằng keo dán mí

Cách làm mắt 2 mí tự nhiên nhờ phương pháp bấm mí

Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, hiện nay bấm mí đang là phương pháp được áp dụng phổ biến, hô biến đôi mắt 1 mí thành 2 mí to tròn tự nhiên, không đau và không để lại sẹo.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, hai loại hình bấm mí đem đến đôi mắt hai mí tươi trẻ cho khách hàng đó là bấm mí Hàn Quốc cơ bản và bấm mí Hàn Quốc qua sụn.

Khách hàng thực hiện bấm mí sẽ được bác sĩ thăm khám dáng mắt, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp sau đó sẽ kiểm tra sức khỏe và thực hiện gây tê để đảm bảo an toàn và dễ chịu trong quá trình thực hiện.Cách thực hiện khá đơn giản:

Với bấm mí Hàn Quốc cơ bản: Bác sĩ sẽ xác định điểm để luồn chỉ tại mi mắt trên, sau đó luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với sát lớp dưới da mi nhằm tạo thành nếp mí. Phương pháp này tồn tại được khoảng 2-3 năm và mờ dần theo thời gian.

Thực hiện cách làm mắt 2 mí tại Thu Cúc

Thực hiện cách làm mắt 2 mí tại Thu Cúc

Thực hiện bấm mí Hàn Quốc qua sụn: bác sĩ sẽ kiểm tra, xác định điểm luồn chỉ, đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn, cho nếp mí đẹp lâu dài và tự nhiên.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện đúng chuẩn, bấm mí tại Bệnh viện Thu Cúc giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí một cách an toàn nhất.

0 nhận xét: