Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Thêu lông mày bao lâu thì đẹp?

Xin chào bác sĩ! Em đã thực hiện thêu lông mày tại Bệnh viện Thu cúc được 5 ngày nhưng đến nay lông mày vẫn khá đậm. Xin được bác sĩ cho biết thêu lông mày bao lâu thì đẹp? Em xin cảm ơn (Tú Linh – Hà Nội)

thêu lông mày bao lâu thì đẹp

Dáng mày đẹp giúp gương mặt bạn nữ hài hòa hơn, xinh xắn hơn.

Xin chào bạn Tú Linh!

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vấn đề bạn băn khoăn về thêu lông mày bao lâu thì đẹp, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Thêu lông mày là hình thức dùng kim thêu lên bề mặt da, đưa mực vào lớp thượng bì, để có dáng mày đẹp như ý. Sau khoảng 1 tuần, lông mày sẽ bắt đầu bong da non tự nhiên, định hình về màu sắc, và hình dáng. Bạn không nên bóc  lông mày vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến quá trình định hình lông mày mới thêu. Sau khoảng 1 tháng, thì lông mày sẽ có màu nhạt hơn, tự nhiên hơn và ổn định hơn.

thêu lông mày bao lâu thì đẹp tự nhiên

Khách hàng được đo vẽ cẩn thận trước khi thực hiện.

Trong thời gian lông mày chưa bong vảy, tốt nhất, bạn cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để có được kết quả như mong muốn, chẳng hạn: bôi ngay 1 lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần cho đến khi bong hết vẩy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng lông mày; phải giữ cho vết thương khô ráo kiêng nước cho đến khi bong vảy. Trong ăn uống, hạn chế một số thực phẩm cà phê, nước tương đen… trong khoảng thời gian một tuần. Nên ăn nhiều hoa quả tươi.

Thêu lông mày là hình thức mô phòng sợi lông mày một cách mềm mại tự nhiên, sử dụng kim thêu đi thành đường nét tinh vi, theo dạng sợi của lông mày, không phun toàn bô lên khung chân mày. Khác với phương pháp phun phải dùng máy phun đi phun lại nhiều lần thì thêu chân mày chuyên viên sẽ đi những nét lông mày mềm mại xen lẫn với lông mày tự nhiên. Độ sâu của đường này khoảng 0.2 – 0.3mm nên không gây đau đớn, không gây chảy máu. chỉ đủ để kích thích da non và dần ổn định màu mực thêu.

thêu lông mày bao lâu thì đẹp tự nhiên nhiên nhất

Thêu lông mày tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất trang thiết bị y tế tân tiến, thêu lông mày tại Thu Cúc cho bạn một dáng mày đáng mơ ước, màu lông mày bóng mịn, dáng mày cân đối hài hòa với gương mặt.

Chỉ ở thời điểm thêu lông mày được 5 ngày, bạn nên kiên trì thực hiện theo chỉ dẫn của các chuyên viên để có dáng lông mày như ý.

Thêu lông mày bao lâu thì đẹp? Hi vọng rằng qua thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã cung cấp đến bạn những chia sẻ hữu ích.

0 nhận xét: