Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Ngắm hình ảnh cắt mắt 2 mí của các eva hiện đại

Đôi mắt nhiều da thừa, da chùng tố cáo dấu hiệu lão hóa, khiến chị em kém tự tin. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, cắt mí mắt cho phép bạn gái xóa đi những khuyết điểm mệt mỏi của đôi mắt, đem lại đôi mắt hai mí rõ ràng, to tròn long lanh. Hãy ngắm những hình ảnh cắt mắt 2 mí của các cô nàng hiện đại tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

hình ảnh cắt mắt 2 mí

Quy trình thực hiện đúng chuẩn là một trong những điều kiện đảm bảo cắt mí mắt tại Thu Cúc diễn ra rất an toàn. Từ khâu thăm khám, đến hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại Thu Cúc đều đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

hình ảnh cắt mắt 2 mí an toàn

Bác sĩ có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành đang đo vẽ tỉ mỉ độ rộng của mi mắt và vẽ lằn mi phù hợp với gương mặt của khách hàng.

hình ảnh cắt mắt 2 mí

Vói Phương Linh, thẩm mỹ không chỉ giúp ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ mà còn là bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình. Sau cắt mí, vẻ trẻ trung và quyến rũ của bà mẹ 1 con đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

hình ảnh cắt mắt 2 mí Thùy Linh

Nắm bắt xu thế làm đẹp hiện đại, Thùy Linh đã chọn cắt mí mắt tại Thu Cúc để tự tin hơn với ngoại hình của mình. Sau làm đẹp, cô nàng 9x ngày càng tỏa sáng.

hình ảnh cắt mắt 2 mí Thảo Ly

Đôi mắt không rõ mí khiến khuôn mặt của cô nàng Thảo Ly có cảm giác luôn mệt mỏi. Chỉ sau một tiểu phẫu đơn giản, Thảo Ly đã nhanh chóng sở hữu đôi mắt to đẹp, hài hòa, các đường nét của khuôn mặt vì thế cũng được tôn lên sắc nét.

hình ảnh cắt mắt 2 mí Mai Hương

Mai Hương trước đây mất khá nhiều thời gian để trang điểm mắt mỗi ngày. Khi biết được cắt mí có thể khắc phục được tình trạng của mình, cô nàng không ngần ngại thực hiện luôn. “Cũng may mà bạn mình giới thiệu đến Bệnh viện Thu Cúc. Quy trình thực hiện khá chuẩn, nên mình cảm thấy rất yên tâm.”

hình ảnh cắt mắt hai mí Hải Lâm

Với đôi mắt trẻ trung, “khỏe bên trong, đẹp bên ngoài”, Hải Lâm khá tự tin về ngoại hình của mình. Cô nàng chia sẻ, Thu Cúc là một địa chỉ đáng “chọn mặt gửi vàng” khi muốn tân trang sắc đẹp.

Rất nhiều các cô gái đã sở hữu những đôi mắt 2 mí tuyệt đẹp sau cắt mí. Còn bạn thì sao?

0 nhận xét: