Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Phun môi pha lê xu hướng khiến các eva mê mẩn

Môi căng tròn quyến rũ là điều mà các nàng đều ao ước. Không cần làm bạn với thỏi son hàng ngày, phun môi là giải pháp đem đến cho bạn gái luôn được sở hữu đôi môi tươi tắn gợi cảm. Ngay từ khi xuất hiện, phun môi pha lê đã “hút hồn” được các chị em trên khắp thế giới với kết quả mĩ mãn. Nếu như bạn chưa hiểu về phun môi pha lê, hãy tìm các giải đáp cho thắc mắc của bản thân qua thông tin ngay sau đây:

phun môi pha lê

Không cần làm bạn với thỏi son hàng ngày, phun môi là giải pháp đem đến cho bạn gái luôn được sở hữu đôi môi tươi tắn gợi cảm.

Phun môi pha lê – một kỹ thuật phun xăm hiện đại

Phun môi pha lê là kỹ thuật mới trong phun xăm thẩm mỹ, giúp bờ môi của chị em trở nên tự tin, quyến rũ, tự nhiên và hài hòa với gương mặt. Đây là kỹ thuật sử dụng máy phun xăm đưa màu mực vào lớp thượng bì môi, giúp môi đẹp tự nhiên và long lanh như pha lê.

Công nghệ phun môi pha lê cho phép đôi môi của chị em được nắn gọn, sửa được nhược điểm trên môi như môi thâm, môi nhạt màu, môi bị lệch…, tạo dáng môi đều rõ nét hơn, khắc phục tình trạng môi dày hay mỏng bằng cách ăn gian chiều rộng của bờ môi, giúp môi hài hòa và đẹp tự nhiên.

Đây là kỹ thuật hiện đại, kết hợp màu phun xăm từ tự nhiên giúp bờ môi lên màu tươi mới, bền đẹp với thời gian, và tiết kiệm được nhiều thời gian tô điểm môi mỗi ngày.

Phun môi pha lê phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Phun môi pha lê hợp với nhiều độ tuổi

Phun môi pha lê phù hợp với mọi lứa tuổi, người đứng tuổi hay bạn trẻ cũng có thể lựa chọn màu môi phù hợp cá tính, tuổi tác, ngành nghề của mình.

Với các bạn trẻ, thì có nhiều gam màu để bạn thỏa sức lựa chọn ví dụ như: màu cam, màu vỏ quýt, hồng baby, hồng da, hồng cam… những màu này dang được bạn trẻ ưa thích vì thể hiện được sự năng động và trẻ trung.

Với lứa tuổi trung niên thì có những màu sắc tối hơn như nâu đồng, đỏ mận… thể hiện sự đứng đắn và nghiêm túc.

Phun môi pha lê phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Phun môi pha lê phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Phun môi pha lê phù hợp với nhiều màu da

Trường hợp những bạn gái có nước da trắng, thì sẽ lựa chọn màu môi tươi sáng, để giúp gương mặt thêm ấn tượng, dễ thương. Ngược lại với những chị em có màu da nâu, tối màu thì sẽ phun môi pha lê với những gam màu lạnh như hồng san hô, đỏ mận, để giúp phái đẹp thể hiện được nét cá tính riêng của bản thân.

Thực hiên phun môi pha lê nhanh chóng và hiệu quả

Phun môi pha lê thực hiện nhanh chóng hiệu quả, chính vì thế mà phái đẹp rất thích thú với công nghệ.

Chỉ với 15-20 phút, khách hàng đã có một màu môi ưng ý, tươi trẻ, không sợ bị ảnh hưởng sức khỏe như khi dùng son thường xuyên mà không kiểm soát được chất lượng.

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng thực hiện phun môi pha lê được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên trình độ chuyên môn cao,nhiều năm kinh nghiệm, màu mực nhập khẩu an toàn, công nghệ hiện đại, giúp chị em sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên và an toàn.

Thực hiên phun môi pha lê nhanh chóng và hiệu quả tại Thu Cúc

Thực hiên phun môi pha lê nhanh chóng và hiệu quả tại Thu Cúc

Chị Lương Thị Vân Anh tâm sự: “Môi tôi hơi thâm nên thường xuyên phải dùng son, bất tiện nhất là lúc đi dự tiệc. Mà chất lượng son thì mình cũng không biết được thế nào, có nhiều chì không? May mắn là chị đồng nghiệp rủ phun xăm môi pha lê, bây giờ thì tôi đã có được làn môi đẹp như ý, lên màu rất tự nhiên”.

Trần Thị Hoài Thu (sinh viên Đại học ngân hàng ) cũng chia sẻ : “Môi mình trước đây rất nhợt nhạt lắm, nhất là trời lạnh. Từ khi thực hiện phun môi pha lê thì môi mình căng mọng, tràn đầy sức sống. Mình thấy rất ưng ý.”

Nhiều khách hàng đã lựa chọn và hài lòng với phun môi pha lê, còn bạn thì sao?

0 nhận xét: