Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền?

Từ lâu, tôi đã ao ước có má lúm đồng tiền. Tôi định sẽ đi thẩm mỹ để có được má lúm như mong ước bao lâu. Tuy nhiên, trước khi thực hiện tôi có băn khoăn không biết tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền, thời gian có lâu không, quy trình thực hiện thế nào? Xin được bác sĩ giải đáp sớm nhất! Tôi xin cảm ơn (Hoài Minh – Hà Nội)

tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền

Má lúm đồng tiền duyên xinh là mong ước của nhiều bạn nữ.

Xin chào bạn Hoài Minh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vấn đề của bạn băn khoăn về giá tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền, thời gian thực hiện có lâu không, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Sở hữu má lúm là mong ước của nhiều bạn gái. Bởi có má lúm, bạn  gái trở nên xinh tươi rạng ngời, duyên dáng, và còn được cho là có nhiều may mắn hơn. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tạo má lúm ra đời đáp ứng kịp thời cho nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ ứng dụng  thành công công nghệ tạo má lúm. Với chi phí là 5 triệu đồng 1 bên, tạo má lúm chỉ trong thời gian từ 15 đến 20 phút không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc, bạn có thể về nhà và quay lại với những sinh hoạt thường ngày.

tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền, có đau không?

Khách hàng được tư vấn vị trí tạo má lúm thích hợp với khuôn mặt.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm cùng với việc áp dụng công nghệ tiên tiến, quy trình thực hiện đúng chuẩn sẽ đem đến cho bạn một đôi má lúm duyên dáng, không để lại sẹo, đẹp tự nhiên và tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt bạn.

Đầu tiên bạn sẽ được thăm khám, tư vấn vị trí má lúm thích hợp với khuôn mặt cũng như thăm khám sức khỏe kỹ lưỡng. Bác sĩ sẽ đo vẽ đánh dấu điểm tạo má lúm thích hợp, tiến hành gây tê để bạn có cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Thao tác phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền sẽ được tiến hành đơn giản. Tại vị trí đã được đánh dấu, bác sĩ sẽ trích một lỗ nhỏ trong niêm mạc má. Khâu mũi nhỏ đính liền cơ má và phần da bên ngoài, giúp tạo má lúm mà không làm lộ sẹo phía ngoài má. Ngay sau khi hoàn tất mũi khâu, khách hàng đã có thể sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Đường khâu được thực hiện phía trong niêm mạc nên không lộ dấu hiệu của phẫu thuật.

tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền tại Thu Cúc.

Sau quá trình tạo má lúm đơn giản, bạn sẽ được sở hữu đôi má lúm cực duyên xinh

Hi vọng thông tin mà chúng tôi cũng cấp về tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền, thực hiện nhanh không, quy trình thực hiện thế nào… đã mang đến cho bạn thông tin hữu ích, Chúc bạn sớm sở hữu đôi má lúm duyên xinh!

0 nhận xét: