Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp và an toàn?

Tạo má lúm đồng tiền là dịch vụ khá “hot” hiện nay. Sở hữu má lúm khiến khuôn mặt bạn trẻ duyên dáng và thu hút hơn. Tuy nhiên, với hàng loạt các địa chỉ tạo má lúm ra đời, chọn cơ sở nào cho an toàn? Mách nhỏ tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp hi vọng sẽ giúp độc giả quan tâm có thông tin hữu ích.

Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp

Tạo má lúm đồng tiền là dịch vụ khá hot hiện nay.

Tạo má lúm – không phải cơ sở nào cũng đảm bảo an toàn

Nhiều chị em đã quyết định tạo má lúm đồng tiền để sở hữu nét duyên dáng cho bản thân. Tin vào những lời quảng cáo giá rẻ, chỉ mấy trăm nghìn một đôi má lúm, không tốn nhiều thời gian… không ít người đã đánh liều thực hiện. Chị Ngân Hoài chia sẻ: “Thấy giá cả cũng phù hợp túi tiền, lại nghe bạn bè bảo có má lúm có duyên thầm tốt trong tình yêu, tôi cũng dễ xiêu lòng. Thế nhưng, tình thì chưa thấy đâu, sau khi thực hiện thì má của tôi không cười nói cũng hiển hiện một vết lõm sâu, nhìn tôi trông tệ hơn nhiều so với lúc chưa thực hiện.”

Nguy hiểm hơn, Thu Thúy, một sinh viên Đại học vừa ra trường thấy thông tin có má lúm dễ thành đạt. Nghĩ rằng, má lúm tạo nét duyên, được nhiều người yêu quý, công việc cũng tốt hơn. “Tìm thông tin trên mạng, thấy có cơ sở tạo má lúm phục vụ tận nhà, chỉ cần 1 cuộc điện thoại, tôi cũng thử xem sao. Sau 1 tuần, dù uống kháng sinh nhưng vết lõm vẫn chảy mủ, phải đi bệnh viện theo dõi”.

Phái đẹp cần biết rằng, dù chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng tạo má lúm thực hiện tại cơ sở không đảm bảo thiết bị kỹ thuật, người thực hiện chất lượng chuyên môn kém.. thì tính thẩm mỹ không cao, tạo nhiều rủi ro, bị nhiễm trùng, biến chứng là dễ xảy ra.

Tiêu chuẩn địa chỉ tạo má lúm đẹp và an toàn

Tạo má lúm cần được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ đảm bảo điều kiện về trang thiết bị, chất lượng chuyên môn…

tạo má lúm đồng tiền đẹp và an toàn nhất.

Sở hữu má lúm đem lại cho bạn gái nét duyên xinh khó cưỡng.

Địa chỉ tạo má lúm đồng tiết đẹp và an toàn phải đáp ứng được các yếu tố cơ bản như công nghệ, bác sĩ thực hiện, quy trình thẩm mỹ khoa học, chế độ chăm sóc đúng cách… Đặc biệt vai trò của bác sĩ rất quan trọng trong việc mang lại kết quả thẩm mỹ và an toàn.

Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp và an toàn hiện nay?

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đem đến cho chị em đôi má lúm duyên dáng một cách tự nhiên. Khách hàng tạo má lúm được thăm khám kỹ lưỡng, bác sĩ sẽ dựa vào tổng thể khuôn mặt, nhu cầu của khách hàng, sau đó sẽ đo vẽ vị trí tạo má lúm thích hợp, trích một lỗ nhỏ tại vị trí này trong niêm mạc má, rồi khâu định liền cơ má với phần da ngoài mà không làm lộ sẹo. Sau thực hiện, khách hàng có thể sở hữu má lúm đẹp hoàn hảo tự nhiên mà không dễ nhận ra dấu hiệu thẩm mỹ.

tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp và an toàn nhất.

Tạo má lúm đồng tiền tai Thu Cúc, khách hàng được thăm khám, kiểm tra và thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao.

Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm cùng với quy trình thực hiện chuẩn khoa học, cơ sở vật chất hiện đại, tạo má lúm tại Thu Cúc giúp khách hàng sở hữu đôi má lúm duyên xinh một cách an toàn và thẩm mỹ.

0 nhận xét: