Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Chi phí tạo môi trái tim là bao nhiêu?

Xin chào bác sĩ! Tôi muốn tạo môi trái tim nhưng không biết cách thực hiện là như thế nào? Chi phí tạo môi trái tim là bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp sớm. Tôi xin cảm ơn! (Thùy Linh – Hà Nội)

Chi phí tạo môi trái tim là bao nhiêu?

Sở hữu môi trái tim chị em có được vẻ đẹp cuốn hút, gợi cảm.

Xin chào bạn Thùy Linh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vấn đề băn khoăn của bạn về Chi phí tạo môi trái tim, cách thực hiện thế nào chúng tôi xin được tư  vấn như sau:

Tạo môi trái tim là phương pháp thẩm mỹ thực hiện tương tự như phẫu thuật thu gọn môi. Nếu tạo môi trái tim ở môi dưới, thì phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ. (Khi thực hiện, tùy hình dạng môi, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn tạo hình môi trái tim sâu hay là một gợn nông hài hòa với các nét trên khuôn mặt.)

Nếu tạo môi trái tim cho môi trên, phần môi hai bên nhân trung sẽ được làm mỏng, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn, tương xứng như đỉnh của trái tim giúp làn môi ngày càng gợi cảm.

Chi phí tạo môi trái tim là bao nhiêu thực hiện thế nào

Phẫu thuật tạo hình môi trái tim được nhiều chị em lựa chọn

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám, đo độ dày của môi và tư vấn với khách hàng về độ mỏng dày, độ sâu của rảnh môi sao cho phù hợp.

Sau đó khách hàng sẽ được vệ sinh sạch bằng dung dịch sát trùng miệng, gây tê tại chỗ để đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện, cắt bỏ lượng niêm mạc, cơ vòng ở giữa môi và đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Thời gian phẫu thuật chỉ trong khoảng 25- 45 phút với chi phí 6 triệu, chỉ sau 15 ngày đến 1 tháng, làn môi của bạn sẽ đẹp quyến rũ tự nhiên, không có dấu vết của phẫu thuật thẩm mỹ.

Phẫu thuật tạo hình môi trái tim là tiểu phẫu đơn giản, dễ thực hiện, có thời gian hồi phục nhanh, tuy nhiên để có kết quả thẩm mỹ mỹ mãn nhất, hãy thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ đảm bảo, uy tín.

Chi phí tạo môi trái tim là bao nhiêu tại Thu Cúc

Tạo môi trái tim tại Thu Cúc giúp khách hàng sở hữu đôi môi đẹp quyến rũ, tự nhiên (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa từng người)

Tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng thực hiện tạo hình môi trái tim bởi đội ngũ bác sĩ thâm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, quy trình thực hiện đảm bảo an toàn, khoa học, theo đúng chuẩn của Bộ Y tế, đem lại cho bạn làn môi trái tim gợi cảm một cách nhanh chóng, và tự nhiên.

Chi phí tạo môi trái tim là bao nhiêu? Thực hiện thế nào? Hi vọng rằng thông qua chia sẻ mà chúng tôi cung cấp đã mang đến cho bạn Thùy Linh những kiến thức hữu ích. Chúc bạn sớm sở hữu được bờ  môi trái tim đẹp như mong muốn!

0 nhận xét: