Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Giá phun xăm môi tại Thu Cúc là bao nhiêu?

Môi của tôi khá nhợt nhạt nên tôi luôn phải dùng son. Liệu phun xăm môi có cải thiện được không? Tại Thu Cúc, giá phun xăm môi là bao nhiêu? Mong được giải đáp sớm! tôi xin cảm ơn (Vũ Nga – Hà Nội)

giá phun xăm môi

Phun xăm màu môi được bạn trẻ ưa chuộng hiện nay

Bạn Nga thân mến!

Cảm ơn bạn Nga đã tin tưởng đến dịch vụ phun xăm tại Thu Cúc. Giá phun xăm môi tại Thu Cúc là bao nhiêu? Vấn đề băn khoăn này của bạn chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Phun xăm màu môi là một dịch vụ được đông đảo khách hàng quan tâm. Cùng với chất lượng thì giá phun xăm môi thế nào là thắc mắc của nhiều khách hàng khi tìm hiểu dịch vụ. Hiện nay, Thu Cúc có nhiều phương pháp phun xăm môi khác nhau như phun môi pha lê, phun môi 3D, phun môi xí muội, phun môi thường với chi phí từ 2.750.000 đồng đến 3.150.000 đồng.

Phun môi pha lê: cho đôi môi lấp lánh căng mịn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Phụ môi 3D: cải thiện sắc tố môi và đường viền chyo môi tươi tắn, trẻ trung.

Phun môi xí muội thay đổi phần trong lòng môi, đem lại đôi môi chúm chím kiêu sa.

Phun môi pha lê cho đôi môi lấp lánh căng mịn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Phun môi pha lê cho đôi môi lấp lánh căng mịn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Phun môi thông thường: giúp bạn có được đôi môi tươi tắn xinh xắn bằng cách sử dụng phun môi chuyên dụng làm thay đổi đôi môi thâm xỉn màu kém sắc trở nên tươi tắn hơn.

Bạn nga thân mến!

Màu môi thể hiện sức sống của mỗi người. Môi nhợt nhạt khiến các bạn trẻ phải tô son thường xuyên để khắt phục. Đôi môi tươi sáng sẽ đem lại sự trẻ trung nhưng son môi thì không phải khi nào cũng có thể kiểm chứng được xuất xứ, chất lượng, hiện nay, nhiều người đã tìm đến phương pháp phun xăm môi để có được đôi môi quyến rũ.

Tuy là một phương pháp làm đẹp đơn giản, nhưng rất cần chọn địa chỉ tin cậy để kết quả thẩm mỹ và an toàn.Bệnh viện Thu Cúc với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến đem lại cho chị em một đôi môi với sắc màu tự nhiên và tươi sáng, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Bệnh viện Thu Cúc với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến đem lại cho chị em một đôi môi với sắc màu tự nhiên và tươi sáng

Bệnh viện Thu Cúc với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến đem lại cho chị em một đôi môi với sắc màu tự nhiên và tươi sáng

Với mong muốn đem lại cho chị em đôi môi cuốn hút, tươi tắn, Thu Cúc luôn ứng dụng và cập nhật những phương pháp phun xăm đa dạng, quy tụ đội ngũ chuyên gia, kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, nhập khẩu trực tiếp mực phun từ Hàn Quốc với các thành phần tự nhiên giúp màu môi tự nhiên, lâu bền và an toàn cho sức khỏe.

Khách hàng thực hiện phun xăm màu môi tại Thu Cúc sẽ được trải nghiệm quy trình an toàn khoa học. Sau thực hiện, bạn sẽ hoàn toàn tự tin với đôi môi quyến rũ và tươi tắn của mình.

Giá phun xăm môi tại Thu Cúc là bao nhiêu? Chắc chắn thông tin trên đã mang đến cho bạn Nga giải đáp cần thiết. Nếu cần tư vấn thêm về dịch vụ vui lòng gọi điện đến số 1900558896.

0 nhận xét: