Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Độn cằm bao nhiêu tiền?

Xin chào bác sĩ!

Cằm của em bẩm sinh hơi ngắn và bị lẹm vào trong, khiến gương mặt của em không xinh, không hài hòa. Em muốn độn cằm để cho khuôn mặt thon gọn hơn. Xin bác sĩ cho em được biết, độn cằm bao nhiêu tiền? Liệu độn cằm có đau không? Sau khi thực hiện xong có thấy sẹo không? Mong được bác sĩ giải đáp sớm! Em xin cảm ơn (Thu Hoài _ Hà Nội)

Độn cằm bao nhiêu tiền?

Độn cằm bao nhiêu tiền?

Bạn Thu Hoài thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vấn đề bạn băn khoăn độn cằm bao nhiêu tiền, có đau không và có để lại sẹo không chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Tại Bệnh viện Thu Cúc, độn cằm Hàn Quốc có chi phí là 12-15 triệu, độn cằm V-line có chi phí là 25 triệu.

Trước khi độn cằm, khách hàng được gây tê để quá trình thực hiện diễn ra dễ chịu thoải mái nhất.  Bác sĩ sẽ tiến hành mổ một đường nhỏ bên trong niêm mạc miệng, hoặc dưới cằm, tạo khoang nhỏ, khéo léo đưa chất liệu độn đã được cắt gọt tỷ mỉ vào khoang chứa kết hợp kỹ thuật cân chỉnh, tạo hình chính xác. Tùy vào nhu cầu của khách hàng sẽ tiến hành tạo đường rạch ở phía trong hoặc ngoài cho phù hợp. Cuối cùng sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu kín ở bên trong phía niêm mạc miệng nên không làm lộ dấu vết thẩm mỹ.

Độn cằm đem lại cho bạn gái dáng cằm thanh tú, hài hòa với gương mặt

Độn cằm đem lại cho bạn gái dáng cằm thanh tú, hài hòa với gương mặt

Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ độn cằm hiện đại và trang thiết bị y tế tiên tiến, quy trình thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại,độn cằm tại Thu Cúc đem đến cho bạn dáng cằm đẹp một cách an toàn trong thời gian nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.  Đặc biệt, chất liệu độn cằm tại Bệnh viện Thu Cúc có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi thực hiện.

Tại Thu Cúc, khách hàng độn cằm được sở hữu một dáng cằm đẹp thanh tú một cách an toàn (Lưu ý: kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa của mỗi người)

Tại Thu Cúc, khách hàng độn cằm được sở hữu một dáng cằm đẹp thanh tú một cách an toàn (Lưu ý: kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa của mỗi người)

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, chúng ta hoàn toàn có thể sửa được những khuyết điểm của bản thân, lấy lại sự tự tin và niềm vui. Độn cằm giúp bạn khắc phục khuyết điểm cằm ngắn lẹm, đem lại cho bạn dáng cằm thon gọn,thanh tú, hài hòa hơn.

Độn cằm bao nhiều tiền? Băn khoăn này của bạn Thu Hoài hi vọng rằng qua chia sẻ của chúng tôi đã có được lời giải đáp cụ thể. Nếu còn băn khoăn về dịch vụ, vui lòng gọi điện đến tổng đài 1900558896 để được tư vấn cụ thể hơn.

Chúc bạn sớm có dáng cằm ưng ý!

0 nhận xét: