Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Có nên đi nâng mũi không?

Nâng mũi để cải thiện khuyết điểm mũi thấp to bè, trở nên cao thon cho khuôn mặt thanh tú hơn là dịch vụ thẩm mỹ khá hot hiện nay. Và nếu, bạn vẫn còn băn khoăn có nên đi nâng mũi không, đừng ngại tìm hiểu ngay những thông tin mà chúng tôi cung cấp sau đây:

Có nên đi nâng mũi không?

Có nên đi nâng mũi không?

Hiểu về nâng mũi thẩm mỹ

Bạn có biết thế nào là một chiếc mũi đẹp? Theo nghiên cứu của chuyên gia thẩm mỹ, mũi đẹp phải là mũi dạng chữ S lượn sóng từ gốc mũi đến đầu mũi, đem lại cho gương mặt nét thanh tú, thon gọn.

Nâng mũi là một tiểu phẫu cải thiện hình dáng và tỷ lệ mũi, góp phần nâng cao sự hài hòa cho khuôn mặt đem lại cho chủ nhân sự tự tin.  Đây chính là nguyên nhân khiến nâng mũi là dịch vụ thẩm mỹ hot hiện nay.

Có nên đi nâng mũi không? Nâng mũi được gì?

Là một phương pháp làm đẹp hot từ khi xuất hiện đến nay, nâng mũi có nhiều lý do khiến các bạn trẻ mê mẩn:

– Nâng mũi đem đến nét đẹp như ý muốn: Chiếc mũi cao đẹp, thon gọn, thanh tú đem đến cho gương mặt xinh đẹp và ấn tượng. Riêng điều tuyệt với này cũng đủ khiến bạn trẻ “ao ước”.

– Nâng mũi cho hiệu quả lâu dài: Không như hình thức trang điểm thông thường, hiệu quả chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn, thì nâng mũi đem lại chiếc mũi cao thanh tú duy trì hiệu quả trong nhiều năm.

– Nâng mũi đơn giản, dễ dàng: Thời lượng nâng mũi chỉ từ 30 phút-45 phút, trước khi nâng mũi sẽ được gây tê cho quá trình thực hiện diễn ra dễ chịu nhất.

– Chi phí nâng mũi ngày càng phù hợp: Ngày nay khi sửa mũi, vấn đề về chi phí đã rất nhẹ nhàng so với trước, những dịch vụ nâng mũi hiện đại ngày nay giá thành vẫn nằm ở mức cho phép.

– Nâng mũi để sở hữu nét đẹp như sao Hàn: Cùng “thần tượng” của mình sử dụng chung một phương pháp làm đẹp – đây là lý do khiến không ít các fan của xứ sở kim chi đi nâng mũi.

Nâng mũi để sở hữu nét đẹp như sao Hàn

Nâng mũi để sở hữu nét đẹp như sao Hàn

Lưu ý khi nâng mũi

– Thẩm mĩ nâng mũi không còn quá xa lạ, tuy nhiên cần cân nhắc chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Cần nâng mũi ở địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao, nơi có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn nhiều kinh nghiệm, áp dụng công nghệ nâng mũi hiện đại, quy trình đúng chuẩn… Có như thế bạn mới sở hữu dáng mũi đẹp một cách an toàn.

– Sau khi nâng mũi, cần thực hiện đúng chỉ định của bác sĩ trong tái khám, trong ăn uống (kiêng một số thực phẩm như thit gà,rau muống, đồ nếp, hài sản…), hạn chế tiếp xúc ánh nắng gây sạm da, tránh va chạm mạnh vùng mũi, tránh nước, thực hiện chườm đá, chườm nóng theo chỉ dẫn.

Việc lựa chọn phương pháp nâng mũi nào phụ thuộc vào điều kiện và nhu cầu của mỗi người đặc biệt là sự tư vấ của bác sĩ thẩm mỹ.

co-nen-di-nang-mui-khong-3

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ nâng mũi uy tín được đông đao khách hàng tin chọn. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm cùng với ứng dụng những công nghệ nâng mũi hiện đại, quy trình thực hiện nghiêm ngặt đúng chuẩn của Bộ Y tế đem đến cho khách hàng những dáng mũi thẩm mỹ, tự nhiên một cách an toàn nhất.

Có nên đi nâng mũi không? Hi vọng qua những phân tích trên của chúng tôi bạn đã có được câu giải đáp đúng đắn. Chúc bạn sớm sở hữu được dáng mũi thanh tú, thon gọn, đẹp tự nhiên.

0 nhận xét: