Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Tìm hiểu về công nghệ phun thêu lông mày

Nét mày với người phụ nữ có giá trị thẩm mỹ cao, giúp khuôn mặt nét hơn, sắc sảo và cuốn hút. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng có được một dáng mày như ý. Công nghệ phun thêu lông mày ra đời, như một hình thức trang điểm lông mày lâu dài, giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi mày ngài như mong muốn.

công nghệ phun thêu lông mày

Nét mày với người phụ nữ có giá trị thẩm mỹ cao, giúp khuôn mặt nét hơn, sắc sảo và cuốn hút.

Công nghệ phun thêu lông mày khá hot hiện nay, đây là một dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn. Bản chất của phun thêu lông mày là đưa lượng chất tạo màu vào dưới da ở dưới lớp thượng bì, không ăn sâu vào hạ bì của da, xen kẽ với những sợi lông mày tự nhiên để tạo điểm nhấn về màu sắc và hình dáng cho lông mày của bạn.

Có 3 phương pháp phun thêu lông mày phổ biến hiện nay, và được ứng dụng thành công tại Thu Cúc là:

Phun lông mày

Phun lông mày là phương pháp dùng loại kim siêu nhỏ kết hợp màu mực tự nhiên, tỉ mỉ vẽ từng sợi lông mày theo chiều xuôi về phái đuôi mày. Phương pháp này sẽ giúp bạn có được dáng mày tự nhiên, hài hòa với gương mặt. Đối tượng của phun lông mày là những khách hàng có lông mày nhạt, không rõ màu.

Phun lông mày là phương pháp dùng loại kim siêu nhỏ kết hợp màu mực tự nhiên,đem lại dáng mày thanh tú

Phun lông mày là phương pháp dùng loại kim siêu nhỏ kết hợp màu mực tự nhiên,đem lại dáng mày thanh tú

Thêu lông mày

Đây là hình thức đòi hỏi chuyên viên thực hiện phải là người có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, sử dụng kim thêu chuyên dụng khéo léo, thuần thục, chính xác tạo từng sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật, đem lại một dáng mày tự nhiên, mềm mại.

Những người nên lựa chọn kỹ thuật này là người có dáng mày chưa qua chỉnh sửa bất kỳ phương pháp nào, có chân mày lệch màu, không như ý.

Về góc độ kỹ thuật thì phun hay thêu mày đều sử dụng đầu kim chuyên dụng tác động, giúp đẩy mực vào trong, màu mực được lưu giữ bền lâu. Tuy nhiên, nếu như phun thêu lông mày sử dụng đầu kim siêu nhỏ thêu từng sợi xuôi theo chiều mắt giúp lông mày quyến rũ, tự nhiên như thật thì công nghệ thêu lông mày sử dụng kim thêu chuyên biệt, với độ rung chỉ ấn nhẹ nhàng trên lớp thượng bì khoảng 0.2-0.3mm không gây sưng, đau khi thực hiện.

Thực hiện công nghệ phun thêu lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên trình độ chuyên môn cao.

Thực hiện công nghệ phun thêu lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên trình độ chuyên môn cao.

Điêu khắc lông mày

Điêu khắc lông mày được coi là một bước đột phá trong công nghệ phun thêu lông mày. Chuyên viên phun thêu sẽ dùng một loại dao với lưỡi cực bén, nhỏ, từ từ đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi lông mày theo hình dáng tự nhiên. Kỹ thuật này phù hợp với người có dáng mày thưa mỏng, ngắn đầu hoặc đuôi.

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng phun thêu lông mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệp, áp dụng quy trình thực hiện khoa học nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế, đem đến cho khách hàng một dáng mày đẹp tự nhiên một cách an toàn.

0 nhận xét: