Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Độn cằm ở đâu đẹp?

Xin chào bác sĩ! Tôi bẩm sinh có dáng cằm lẹm, nên tôi tự biết khuôn mặt mình kém hấp dẫn. Sắp tới, tôi tốt nghiệp đại học và định sẽ sang làm việc ở Úc. Trước khi đi, tôi muốn độn cằm để có dáng cằm thanh tú hơn. Tôi băn khoăn không biết độn cằm ở đâu đẹp và an toàn. Bệnh viện Thu Cúc có thực hiện độn cằm không? Mong bác sĩ giải đáp! Tôi xin cảm ơn (Minh Ánh – Hà Nội)

Độn cằm ở đâu đẹp?

Độn cằm ở đâu đẹp?

Bạn Minh Ánh thân mến!

Cảm ơn bạn Ánh đã quan tâm gửi băn khoăn về chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vấn đề bạn thắc mắc độn cằm ở đâu đẹp chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ thẩm mỹ tin cậy, có thực hiện dịch vụ độn cằm. Tại đây, khách hàng độn cằm có thể lựa chọn các phương pháp như:

– Độn cằm Hàn Quốc: Dùng chất liệu độn nhập khẩu từ Hàn Quốc độ tương thích cao và an toàn với sức khỏe, xứ lý các trường hợp cằm ngắn, lẹm, đem đến gương mặt tự nhiên, thanh thoát, duyên dáng, xinh đẹp.

– Độn cằm V-line: Sử dụng chất liệu độn chất lượng cao cấp, độ bền tốt đem đến gương mặt chuẩn V-line với các chỉ số thẩm mỹ chuẩn mực.

Độn cằm là một công nghệ thẩm mỹ xuất xứ từ xứ sở Hàn Quốc, đem chất liệu độn vào trong niêm mạc miệng giúp cằm dài thon hơn mà không hề lộ sẹo. Đến với Bệnh viện Thu Cúc, kết quả và quy trình phục vụ mà chúng tôi mang lại sẽ làm hài lòng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Sau khi thăm khám, tư vấn phương pháp làm đẹp thích hợp, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể, gây tê để quá trình độn cằm diễn ra thoải mái, an toàn. Bác sĩ sẽ mổ một đường nhỏ trong niêm mạc miệng hoặc dưới cằm tạo một khoang nhỏ đưa chất liệu độn đã được cắt gọt tỷ mỉ vào khoang chứa cân chỉnh, tạo hình chính xác.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ thẩm mỹ tin cậy, có thực hiện dịch vụ độn cằm.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ thẩm mỹ tin cậy, có thực hiện dịch vụ độn cằm.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm cùng với quy trình thực hiện đúng chuẩn đem đến cho khách hàng sở hữu được dáng cằm thanh tú, thon gọn một cách an toàn.

Độn cằm ở đâu đẹp? Thông tin mà chúng tôi cung cấp hi vọng đã mang đến cho bạn Minh Ánh những chia sẻ hữu ích. Chúc bạn luôn xinh đẹp, và thành công!

0 nhận xét: