Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Có nên sửa mũi không?

Xã hội hiện đại việc nâng sửa mũi không còn quá xa lạ, trở thành một nhu cầu thiết yếu. Có nên sửa mũi không là băn khoăn thường gặp của khách hàng trước khi quyết định thực hiện.

có nên sửa mũi không

Xã hội hiện đại việc nâng sửa mũi không còn quá xa lạ, trở thành một nhu cầu thiết yếu.

Nâng mũi là một xu hướng hot hiện nay

Khi đời sống được cải thiện thì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng.

Nhà bác học Pascal có một câu nói nổi tiếng: “Nếu cái mũi của nữ hoàng Cleopatra ngắn hơn một chút, lịch sử thế giới đã thay đổi.”  Thế mới biết vai trò của chiếc mũi là rất quan trọng trong tổng thể nhan sắc mỗi người. Mũi nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt nên dù quan sát góc độ nào thì mũi đều ảnh hưởng sâu sắc đến khía cạnh thẩm mỹ, hài hòa của cả khuôn mặt.

Thêm vào đó, đặc điểm chung về dáng mũi của người Á Đông là mũi tẹt, phần mũi to bè, khuôn mặt vì thế mà nhạt nhòa, không có được nét sang quý phái và quyến rũ.

Sửa mũi để làm gì?

Cái được lớn nhất của sửa mũi là sắc đẹp sẽ được cải thiện, gương mặt thanh thoát  hơn, khắc phục được nhược điểm của mũi, đem lại chiếc mũi cao, thon gọn và hài hòa đường nét khuôn mặt.

Sửa mũi giải quyết được vấn đề tâm lý cho chị em. Sau khi có được diện mạo xinh đẹp thì các chị em sẽ chấm dứt được những bất ổn tâm lý, cảm thấy tự tin, hạnh phúc hơn, có nhiều cơ hội hơn cho cuộc sống và tình duyên.

Bên cạnh đó, với người Á Đông, theo nhân tướng học, tướng mũi còn là dự báo về đường hôn nhân và đường quan lộc. Nhân tướng học chỉ ra, nếu mũi hanh thông cơ thể sẽ đầy sinh khí, ổn định và phát triển được. Đây là một trong những lí do mà nhiều người thực hiện sửa mũi với mong muốn tự cải số cho mình, sở hữu chiếc mũi thon gọn thời thượng, “đổi vận” đem đến may mắn cho bản thân. Dù chưa kiểm chứng được về khoa học rằng sửa mũi có cải thiện được tướng số không, thì khi mũi đẹp hơn thì cũng sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái, tự tin vào bản thân. Và đây cũng là một trong những lí do khiến nhiều người đi sửa mũi hiện nay.

tướng mũi còn là dự báo về đường hôn nhân và đường quan lộc.

Tướng mũi còn là dự báo về đường hôn nhân và đường quan lộc.

Nâng mũi có an toàn không?

Nâng mũi là một tiểu phẫu khá đơn giản, chỉ diễn ra trong mấy chục phút, được kiểm tra sức khỏe và gây tê nên đem lại cho khách hàng sự an toàn, cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Tuy nhiên điều quan trọng là bạn cần chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Có nhiều bạn vì chủ quan sửa mũi tại cơ sở làm đẹp không đảm bảo, khiến mũi bị lệch, không cân xứng, nhiễm trùng lộ đầu mũi.

Cần chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện sửa mũi

Cần chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện sửa mũi

Thẩm mỹ sửa mũi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được đông đảo khách hàng tin tưởng. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm, áp dụng quy trình chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, sửa mũi tại Thu Cúc đem lại kết quả an toàn, tự nhiên.

Có nên sửa mũi không? Chia sẻ trên của chúng tôi hi vọng đã mang đến cho bạn đọc những thông tin cần thiết

0 nhận xét: