Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Phun thêu lông mày là gì?

Phun thêu lông mày là công nghệ làm đẹp hot hiện nay, được đông đảo chị em áp dụng. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc phun thêu lông mày là gì, cách thực hiện thế nào bài viết sau đây của chúng tôi, sẽ giúp bạn hiểu rõ.

Phun thêu lông mày là gì

Phun thêu lông mày là công nghệ làm đẹp hot hiện nay, được đông đảo chị em áp dụng.

Phun thêu lông mày là gì?

Phun thêu lông mày là kỹ thuật sử dụng dụng cụ chuyên dùng gắn kim đặc biệt thêu tỉ mỉ từng sợi lông mày với đường cong như tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt đem lại hình dáng và màu sắc lông mày sắc nét hơn, hài hòa với khuôn mặt. Khác phương pháp xăm trước đó, phun thêu lông mày chỉ chạm nhẹ lớp thượng bì không ăn sâu hạ bì nên hạn chế cảm giác khó chịu, đem lại sự an toàn cho khách hàng.

Phun thêu lông mày tại Thu Cúc

Tiếp nhận kỹ thuật phun thêu hiện đại, quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm, Bệnh viện Thu Cúc được đông đảo chị em lựa chọn khi thực hiện phun thêu lông mày, đem lại cho phái đẹp đôi mày ngài sắc nét, cân đối và tự nhiên.

Phun thêu lông mày đem lại dáng màysắc nét hơn, thanh tú, hài hòa với khuôn mặt.

Phun thêu lông mày đem lại dáng màysắc nét hơn, thanh tú, hài hòa với khuôn mặt.

Phun thêu lông mày tại Thu Cúc đang áp dụng hình thức phun lông mày, thêu lông mày và điêu khắc lông mày, đem đến sự lựa chọn đa dạng phù hợp cho mọi khách hàng.

Phun lông mày: Sử dụng máy phun thêu với đầu kim chuyên dụng, mực được các đầu kim đưa xuống với những đường nét tinh vi dạng sợi, xuôi về phía đuôi mày. tại đây, ngoài phun lụa, Thu áp dụng hình thức phun tán bột – một lớp bột mực sẽ được phủ lên lông mày sau khi tạo cho lông mày sự tự nhiên nhất.

Thêu lông mày: được thực hiện tỉ mỉ hơn, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng kim thêu chuyên dụng tạo dựng từng sợi lông mày xen kẽ lông mày thật đem lại sự mềm mại và tự nhiên nhất.

Điêu khắc lông mày: Là một kỹ thuât hiện đại trong phun thêu lông mày, kỹ thuật viên sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng, khắc thành . Kỹ thuật viên sẽ dùng dụng cụ điêu khắc chuyên dụng, khắc thành từng sợi lượn theo cung mày, xuôi dần về phía đuôi mày đem đến dáng mày cực kỳ thanh tú.

Chọn hình thức nào thì phun thêu lông mày tại Thu Cúc đều mang đến những ưu điểm riêng. Tùy khuôn mặt, dáng mày có sẵn hay màu da, màu tóc của mỗi người mà kỹ thuật viên sẽ tư vấn hình thức phun thêu lông mày đẹp và phù hợp nhất, giúp khách hàng sở hữu dáng mày sẽ đem lại cho bạn dáng mày cong mềm mại, hài hòa với gương mặt.

Quy trình thực hiện phun thêu lông mày tại Thu Cúc rất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn, đúng chuẩn.

Đầu tiên khách hàng được thăm khám và chuyên viên sẽ tư vấn dáng mày, kỹ thuật phù hợp. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ vẽ phát thảo dáng mày hài hòa với khuôn mặt, khử trùng dụng cụ phun thêu, thoa tê cục bộ quanh chân mày để cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình thực hiện,. Sau đó sẽ khéo léo phun thêu theo hình thức đã chọn.

Sau khi phun thêu lông mày, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà để dáng mày tự nhiên nhất. Bôi mỡ Tetracyclin mỗi tiếng bôi 1 lần cho đến khi bong hết vẩy, giữ cho vết thương khô ráo, sạch sẽ, kiêng nước cho đến khi bong vảy, không được tự ý bóc vảy non.

Phun thêu lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm

Phun thêu lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm

Kiêng những thực phẩm như hải sản, cà phê, nước tương đen.. khoảng một tuần. ăn nhiều hoa quả, rau xanh.

Phun thêu lông mày là gì? Cách thực hiện thế nào? Chắc chắn bạn đã có được những thông tin hữu ích sau khi theo dõi thông tin trên của chúng tôi, Chúc các eva luôn sở hữu được dáng mày sắc nét, phù hợp cho gương mặt thêm thanh tú, hài hòa.

0 nhận xét: