Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Tìm hiểu về làm đầy môi mỏng

Đôi môi mỏng sẽ ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ, thêm vào đó, theo Nhân tướng học, môi mỏng cũng không được đánh giá cao, chính vì thế làm đầy môi mỏng được nhiều người tin chọn

làm đầy môi mỏng

Môi dày biểu tượng cho sự quyến rũ gợi cảm

Làm đầy môi mỏng – dịch vụ làm đẹp hot

Nếu như trước kia, đôi môi dày không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ thì giờ đây với quan niệm thẩm mỹ hiện đại, môi dày biểu tượng cho sự quyến rũ gợi cảm của các cô gái. Chưa kể, đôi môi quá mỏng khiến khuôn mặt thiếu hài hòa, ảnh hưởng thẩm mỹ.

Làm đầy môi mỏng bằng cách nào?

Có nhiều phương pháp làm đầy môi mỏng như: tiêm chất làm đầy, Cấy mỡ môi, Phẫu thuật làm đầy môi.

Tiêm chất làm đầy: Đây là cách giúp cải thiện kích thước môi một cách nhanh chóng. Tùy vào nhu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn loại chất làm đầy phù hợp. Những chất làm đầy này có cấu tạo tương tự như axit amin trong cơ thể người vì thế sau khi tiêm sẽ rất hòa hợp, thân thiên với cơ thể, đem lại đôi môi đẹp tự nhiên, căng mọng, cuốn hút mà không để lại sẹo hay bất cứ một dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Tiêm chất làm đầy là cách giúp cải thiện kích thước môi một cách nhanh chóng.

Tiêm chất làm đầy là cách giúp cải thiện kích thước môi một cách nhanh chóng.

Với phương pháp cấy mỡ môi: Mỡ sẽ được hút ra khỏi cơ thể, lọc ly tâm để có được tế bào mỡ gốc nguyên chất và tiêm vào vùng môi cần làm đầy.

Phẫu thuật làm đầy môi: Sử dụng các tổ chức tự thân như mỡ, mỡ-bì,  gân, cơ, … cấy vào vùng môi để có được đôi môi đầy đặn và cân đối hơn.

Thực hiện làm đầy môi mỏng ở đâu an toàn?

Với những cách cải thiện môi mỏng trên, bạn có thể chọn cho mình một phương pháp thực hiện phù hợp. Đây là tiểu phẫu được thực hiện đơn giản, tuy nhiên, để có hiệu quả thẩm mỹ cao, cần lựa chọn cho mình địa chỉ tin cậy.

Bệnh viện Thu Cúc là một điểm đến quen thuộc của phái đẹp, dịch vụ làm đầy môi mỏng tại đây được nhiều chị em lựa chọn.

Với các phương pháp thẩm mỹ làm đầy môi mỏng, thì bác sĩ sẽ thăm khám kiểm tra sức khỏe kỹ càng, sau đó sẽ thực hiện các thao tác khéo léo để giúp bạn có được đôi môi căng mọng tự nhiên trong một thời gian ngắn. Tại Bệnh viện Thu Cúc, riêng với phương pháp làm đầy môi bằng chất làm đầy, thì các chất làm đầy tại đây đều đã được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn, hiệu quả, đem lại cho bạn một kết quả tuyệt vời ngay lập tức.

Bệnh viện Thu Cúc là một điểm đến quen thuộc của phái đẹp, dịch vụ làm đầy môi mỏng tại đây được nhiều chị em lựa chọn.

Bệnh viện Thu Cúc là một điểm đến quen thuộc của phái đẹp, dịch vụ làm đầy môi mỏng tại đây được nhiều chị em lựa chọn.

Không chỉ ứng dụng thành công nhiều phương pháp đa dạng với công nghệ tiên tiến hiện đại, Thu Cúc còn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, thực hiện dịch vụ bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm, quy trình thực hiện đúng chuẩn của Bộ Y tế trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều, đem đến cho chị em vẻ đẹp thời thượng. Thu Cúc vì thế mà trở thành điểm đến tin cậy của chị em.

Làm đầy môi mỏng có tác dụng gì, cần thực hiên thế nào, thực hiện ở đâu cho an toàn, hi vọng thông tin mà chúng tôi mang lại đã cung cấp cho độc giả những kiến thức hữu ích. Chúc chị em luôn rạng ngời, tươi tắn, và gợi cảm!

0 nhận xét: